0938691212
top of page
Ảnh của tác giảToyota Lạng Sơn

Toyota Veloz màu đỏ: Hình ảnh, thiết kế, giá bán và thông số kỹ thuật

Đã cập nhật: 25 thg 10, 2023

Toyota Veloz màu đỏ là một trong những phiên bản màu sắc của dòng xe Toyota Veloz Cross 2022. Đây là phiên bản có màu ngoại thất đỏ nổi bật, cộng với ngoại hình trẻ trung và thiết kế bắt mắt của chiếc xe giúp cho tổng thể chiếc xe thêm phần quyến rũ hơn.


Bạn đang quan tâm đến xe Toyota Veloz? Đừng vội bỏ qua những thông tin chi tiết về xe Toyota Veloz màu đỏ qua bài viết dưới đây.


Toyota Veloz màu đỏ trong buổi lễ ra mắt tại Thái Lan
Toyota Veloz màu đỏ trong buổi lễ ra mắt tại Thái Lan

Toyota Lạng Sơn xin mời bạn cùng chúng tôi khám phá những hình ảnh đẹp nhất của xe Toyota Veloz màu đỏ: Giá bán, hình ảnh ngoại thất, nội thất, động cơ và thông số kỹ thuật.


Các phiên bản xe Toyota Veloz Cross 2022 đủ màu sắc đang được bán tại đại lý Toyota Lạng Sơn. Hãy đến với chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm lái thử, xem xe và nhận báo giá ưu đãi tốt nhất dòng xe này nhé.



1. Toyota Veloz màu đỏ: Thiết kế ngoại thất


Triết lý thiết kế đậm chất SUV


Toyota Veloz màu đỏ sở hữu thiết kế ngoại thất cứng cáp được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của những chiếc xe SUV.


Ngoại thất Toyota Veloz màu đỏ được tổ điểm bởi các chi tiết ngoại thất sắc sảo và mạnh mẽ, điển hình như mũi xe hướng cao cùng lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn khiến tổng thể xe cực kỳ chắc chắn. Sự hiện đại được thể hiện rõ ở cụm đèn full LED sắc nét kết hợp với dải đèn báo rẽ có hiệu ứng dòng chảy.


Thiết kế đầu xe


Thiết kế đầu xe
Thiết kế đầu xe Toyota Veloz màu đỏ

Điểm khác biệt lớn nhất cũng đến từ đầu xe, khi lưới tản nhiệt của Veloz Cross to bản hơn, cụm đèn đường làm lớn và sắc nét hơn. Ở logo Toyota của Veloz Cross sẽ làm cụm radar, để hỗ trợ cho gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS).

Đầu xe với Logo Toyota trước mặt
Đầu xe với logo Veloz trước mặt


Kích thước


Thiết kế thân xe
Thiết kế thân xe Toyota Veloz màu đỏ

Toyota Veloz màu đỏ có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 (mm). Nếu so với Toyota Avanza cùng chung nền tảng, Veloz Cross màu đỏ 2022 có kích thước nhỉnh hơn đôi chút.


Thiết kế đuôi xe Toyota Veloz màu đỏ



Mâm xe


Mâm xe
Mâm xe Toyota Veloz

Mâm xe Toyota Veloz phiên bản màu đỏ có thiết kế hợp kim cùng đường gân dập nổi theo khung bánh xe tăng tính năng động. Phiên bản Toyota Veloz TOP màu đỏ phiên bản cao cấp được trang bị mâm xe kích thước 18 inch trong khi ở phiên bản Toyota Veloz CVT màu đỏ bản tiêu chuẩn chỉ là 17 inch.


Cụm đèn hậu


Cụm đèn hậu
Cụm đèn hậu

Cụm đèn hậu tích hợp công nghệ chiếu sáng LED cũng thiết kế nối liền tăng cảm giác bề thế của chiếc xe.


Gương xe


Gương chiếu hậu gập chỉnh điện
Gương chiếu hậu gập chỉnh điện

Gương xe gập mở tự động tích hợp đèn báo rẽ hỗ trợ người lái thuận tiện trong quá trình vận hành.


Nền tảng dẫn động cầu trước (FF)


Xe Veloz Cross 2022 được xây dựng trên Nền tảng dẫn động cầu trước (FF) kết hợp cùng hệ thống treo mới hứa hẹn mang lại cảm giác vận hành êm ái.


Nền tảng khung gầm
Xe Toyota Veloz màu đỏ trong showroom Toyota

Cùng với đó, khoảng sáng gầm 205 mm và cùng bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 4,9m cho mẫu xe khả năng linh hoạt tối đa, đặc biệt trong những cung đường khó hoặc các khu vực chật hẹp trong đô thị.


Nắp capo của Toyota Veloz màu đỏ cũng có thiết kế khá hiện đại. Cạnh dưới tiếp giáp với lưới tản nhiệt được mạ chrome tạo điểm nhấn, đồng thời có tác dụng nối liền hai cụm đèn pha khá tinh tế. Trong khi mặt trên nắp capo có hai đường gân dập nổi hình chữ V, kéo dài ở hai bên rìa tăng nét cứng cáp cho đầu xe.


2. Toyota Veloz màu đỏ: Nội thất sang trọng, rộng rãi


Không gian nội thất rộng rãi như những chiếc xe phân khúc C với khoảng cách giữa hàng ghế 1 và 2 rộng nhất phân khúc lên tới 980 mm, khả năng trượt tới 240mm của hàng ghế 2.


Nội thất Toyot Veloz màu đỏ
Nội thất Toyota Veloz bản màu đỏ nội thất đen pha trắng

Khoang nội thất của Veloz Cross màu đỏ được thiết kế với chất liệu cao cấp, vô lăng bọc da, chỉnh 4 vị trí, nội thất được ốp nhiều chi tiết kim loại.


Đồng hồ sau người lái dạng kỹ thuật số chỉnh 4 kiểu hiển thị, đồng hồ trung tâm cảm ứng 9 inch có kèm Apple CarPlay.


Khoang ca bin
Khoang ca bin

Không gian nội thất có thể tùy chỉnh độ ngã hoặc làm phẳng hoàn toàn từ hàng ghế thứ nhất sang hàng ghế thứ 3. Nội thất được phối hai màu, đen và be, ghế da, ở các vị trí như bệ tỳ tay hay cánh cửa cũng được bọc da.


Hàng ghế sau gập
Hàng ghế khoang hàn khách có thể gập tăng diện tích cho chiếc xe

Các hàng ghế có khả năng gập linh hoạt, thông minh như: chế độ ghế sofa độc đáo, gập phẳng hàng ghế sau mở rộng không gian nội thất hoặc gập thông thường cho phép khách hàng thoải mái điều chỉnh không gian theo các mục đích sử dụng khác nhau.


Hàng ghế thứ ba sẽ bố chí hai ghế, với tự đầu có thể điều chỉnh, có khay để nước, tuy nhiên lại chưa được bố trí cửa gió điều hòa hay cổng sạc.


Hàng ghế này cũng có thể gập phẳng để tăng không gian để đồ khi xe di chuyển với 4-5 người.


3. Thông số kỹ thuật cơ bản


Bảng dưới đây là bảng thông số kỹ thuật Toyota Veloz màu đỏ các phiên bản.

Thông số kỹ thuật

Toyota Veloz màu đỏ

Đời xe

Toyota Veloz Cross 2022

Kiểu xe

MPV đa dụng

Năm sản xuất

2022

Nguồn gốc

Nhập khẩu Indonesia

Màu ngoại thất

Đỏ

Động cơ

2NR-VE

Hộp số

Vô cấp CVT

Công suất

105/6000

Hệ dẫn động

Cầu trước

Số chỗ ngồi


7 chỗ

Mô men xoắn

138/4200


3. Giá bán khởi điểm bao nhiêu?


Tại Việt Nam, Toyota Veloz Cross 2022 màu đỏ được phân phân phối chính hãng 2 phiên bản là Toyota Veloz TOP bản cao cấp và Toyota Veloz CVT bản tiêu chuẩn. Giá xe Toyota Veloz màu đỏ bản TOP là 698.000.000 VNĐ, giá xe Toyota Veloz CVT màu đỏ bản tiêu chuẩn là 658.000.000 VNĐ.


Tham khảo giá xe Toyota Veloz 2022 màu đỏ:


  • Giá xe Toyota Veloz TOP màu đỏ: 698.000.000 VNĐ

  • Giá xe Toyota Veloz CVT màu đỏ: 658.000.000 VNĐ


4. Trang bị tiện nghi và công nghệ


Toyota Veloz màu đỏ các phiên bản đều được trang bị nhiều tiện nghi so với đối thủ cùng phân khúc. Trung tâm giải trí của mẫu xe này chính là màn hình cảm ứng 9 inch, màn hình này tích hợp kết nối Bluetooth, USB.


Trang bị tiện nghi
Trang bị tiện nghi

Hệ thống điều hòa trang bị cho Toyota Veloz cũng hiện đại và đầy đủ tính năng dành cho một dòng xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ. Tất cả phiên bản đều sử dụng điều hòa tự động với giao diện hiển thị bằng màn hình điện tử khá hiện đại. Ngoài ra, cửa gió của hàng ghế sau cũng được điều chỉnh thiết kế tinh tế hơn rất nhiều so với trước đây.


Trang bị tiện nghi trên Toyota Veloz còn có tính năng khởi động bằng nút bấm, kết nối với chìa khóa thông minh tiêu chuẩn, cửa sổ chỉnh điện lên xuống một chạm chống kẹt phía người lái…


5. Động cơ và hộp số


Toyota Veloz Cross màu đỏ cũng như các phiên bản màu sắc khác đều sử dụng là động cơ 2NR-VE tương tự trước đây. Động cơ này có dung tích 1.5L, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC tích hợp Dual-VVTi cùng hệ thống phun xăng điện tử.


Công suất tối đa đạt 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút, cùng mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT. Với hộp số vô cấp CVT, Toyota Veloz sẽ vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn đáng kể.


6. Các trang bị an toàn


Về trang bị an toàn, Toyota Veloz màu đỏ phiên bản năm 2022 được trang bị các tiêu chuẩn an toàn khá cao. Danh sách trang bị gồm có:


  • Phanh đĩa trước/sau

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

  • Hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA

  • Hệ thống cân bằng điện tử VSC

  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc

  • Cảm biến lùi 2 điểm ở phía sau

  • Hai túi khí dành cho hàng ghế trước

  • Camera lùi


Riêng phiên bản Veloz cao cấp nhất được trang bị gói hỗ trợ an toàn chủ động Toyota Safety Sense như các dòng xe cao cấp khác của Toyota, bao gồm:


  • Hệ thống cảnh báo tiền va chạm PCS

  • Hệ thống cảnh báo chệch làn đường FDA

  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn LDA

  • 6 túi khí

  • Camera 360 độ

  • Hệ thống kiểm soát chống nhầm chân ga PMC

  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang RCTA

  • Hệ thống cảnh báo điểm mù


7. Kết luận

Với thiết kế hiện đại, những trang bị, tiện nghi hào phóng, cùng khả năng vận hành ấn tượng, Toyota Veloz màu đỏ đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt cho một chiếc xe Toyota 7 chỗ ngồi với thiết kế đẹp và vận hành tốt. Phiên bản xe Toyota Veloz đỏ và các phiên bản màu sắc khác đều được trưng bày tại đại lý Toyota Lạng Sơn. Hãy đến với chúng tôi để chiêm ngưỡng, trải nghiệm và nhận tư vấn tốt nhất về xe Veloz bạn nhé.


Đọc thêm về xe Toyota Veloz:


777 lượt xem0 bình luận

Komentar


Giá xe Vios 2023

Giá từ: 479.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.105.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.026.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 558.000.000 VNĐ

bottom of page