0938691212
Toyota Veloz Cross TOP 2022 Giá Lăn Bánh
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Lạng Sơn

Toyota Veloz Cross TOP 2022 giá lăn bánh, chi tiết xe, động cơ, vận hành

Đã cập nhật: 7 thg 11, 2023

Toyota Veloz Cross TOP 2022 giá lăn bánh là khoản chi phí khách hàng cần trả để sở hữu cho mình chiếc xe Veloz Cross. Sau khi trừ các khoản thuế, chi phí bắt buộc, bảo hiểm, phí ra biển số… thì giá lăn bánh xe Toyota Veloz Cross TOP giao động từ 728 - 806 triệu đồng tùy từng khu vực đăng ký.


Nội dung


Xe Toyota Veloz Cross TOP bản cao cấp lăn bánh
Xe Toyota Veloz Cross TOP bản cao cấp lăn bánh

Toyota Veloz Cross TOP 2022 là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Veloz Cross, được Toyota giới thiệu đến khách hàng Việt Nam lần đầu tiên vào đầu năm 2022.


Xe có 2 phiên bản là Veloz Cross CVT bản thườngVeloz Cross CVT TOP bản cao cấp. Dòng xe này thuộc phân khúc dòng xe đa dụng MPV, với 7 chỗ ngồi và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.


Về màu sắc, xe có 5 lựa chọn ngoại thất Trắng Ngọc Trai, Bạc Ánh Tím, Bạc, Đen và Đỏ Đậm.


Phiên bản Veloz Cross CVT có giá đề xuất là 648 triệu đồng trong khi phiên bản Veloz Cross CVT Top có giá 688 triệu đồng.


Toyota Veloz Cross TOP 2022 giá lăn bánh bao nhiêu?


Trước hết bạn cần hiểu giá lăn bánh xe Veloz Cross Top sẽ được tính thế nào.


Để có thể cầm lái hợp pháp một chiếc xe Toyota Veloz Cross mới trên đường, bạn không chỉ phải trả tiền mua xe ban đầu mà còn phải trả một số tiền thuế, phí bắt buộc tùy theo hộ khẩu thường trú của bạn, được gọi là giá lăn bánh.


Cụ thể, giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Toyota Veloz Cross 2022 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ; phí dịch vụ…


Phí trước bạ tại các địa phương chênh nhau khá lớn. Tại Hà Nội và 7 tỉnh thành khác như: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ áp dụng mức lệ phí trước bạ cao nhất cả nước là 12%. Tiếp đó là Hà Tĩnh có mức phí trước bạ là 11%. Riêng TP Hồ Chí Minh và các khu vực còn lại chỉ áp dụng mức lệ phí trước bạ 10%.


Trong khi đó, tiền biển số ô tô dưới 9 chỗ tại Hà Nội và TP.HCM là 20 triệu đồng. Các tỉnh thành phố trực thuộc trung ương, thành phố thuộc tỉnh và thị xã có tiền biển số là 1 triệu đồng, các khu vực còn lại là 200 nghìn đồng. Chính sự khác biệt về phí trước bạ và tiền biển số khiến cho cùng 1 mẫu xe đăng ký ở các địa phương khác nhau có giá lăn bánh chênh lệch hàng chục triệu đồng.


Hãy tham khảo cách tính giá lăn bánh xe Toyota Veloz Cross TOP tại Hà Nội sau đây:

  • Giá niêm yết: 688 triệu VNĐ

  • Giá tính thuế: 688 triệu VNĐ

  • Lệ phí trước bạ: 12%: 82.560.000 VNĐ

  • Tiền biển số: 20.000.000 VNĐ

  • Phí đường bộ: 1.560.000 VNĐ

  • Phí dịch vụ: 2.500.000 VNĐ

  • Bảo hiểm TNDS: 873.000

  • Phí kiểm định: 340.000 VNĐ

  • Phí bảo hiểm vật chất (1.5%): 10.320.000 VNĐ

  • Tổng giá lăn bánh tại Hà Nội: 806.153.000 VNĐ


Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Toyota Veloz Cross TOP tại Hà Nội khoảng hơn 806 triệu đồng.


Tại 7 tỉnh thành có cùng mức lệ phí trước bạ 12% như Hà Nội bao gồm: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ, mẫu xe này ở từng phiên bản có giá thấp hơn Hà Nội từ 19- 19,8 triệu đồng do chênh lệch tiền biển số.


Với cách tính tương tự, sau khi tính tổng các thuế, phí thì giá lăn bánh Toyota Veloz Cross TOP tại TP Hồ Chí Minh khoảng hơn 792 triệu đồng.


Các khu vực tỉnh thành khác trên toàn quốc có cùng mức phí trước bạ 10% như TP.HCM có giá lăn bánh thấp hơn TP.HCM từ 19- 19,8 triệu đồng do tiền biển số thấp hơn, tiền biển số ở khu vực này chỉ từ 200 nghìn đến 1 triệu đồng. Điều này có nghĩa là mức giá lăn bánh Toyota Veloz Cross 2022 thấp nhất khoảng 628 triệu đồng.


Tổng hợp giá lăn bánh xe Toyota Veloz Cross TOP 2022 như sau:


  • Toyota Veloz Cross TOP 2022 giá niêm yết: 689 triệu đồng

  • Veloz Cross TOP 2022 giá lăn bánh tại HN: 807 triệu đồng

  • Veloz Cross TOP 2022 giá lăn bánh tại HCM: 793 triệu đồng

  • Veloz Cross TOP 2022 giá lăn bánh tại Tỉnh khác: 794 triệu đồng

Tham khảo thêm:


Chi tiết xe Veloz Cross TOP 2022


Toyota Veloz là dòng xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, biến thể cao cấp của chiếc Toyota Avanza. Toyota Veloz Cross chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 22-03-2022 với 2 phiên bản là Veloz Cross CVT bản thường và Veloz Cross Top bản cao cấp. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.


Thông số kích thước


Toyota Veloz 2022 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.475x1.750x1.700 mm, chiều dài cơ sở 2.750mm. Khoảng sáng gầm xe 205 mm.


Tổng quan ngoại hình


Tổng quan ngoại hình xe Veloz Cross TOP rất cao cấp
Tổng quan ngoại hình xe Veloz Cross TOP rất cao cấp

Về ngoại thất, Toyota Veloz 7 chỗ có nhiều điểm khác biệt so với bản tiêu chuẩn, có thiết kế ấn tượng hơn. Đặc biệt, Veloz có lưới tản nhiệt kích thước lớn vào tạo hình kim cương 3D. Cụm đèn pha LED lớn hơn một chút so với Avanza 2022, dải đèn ban ngày tích hợp xi nhan hình chữ L nằm ngang tương tự với thiết kế mẫu xe Audi. Tính năng tự động tắt/ bật là trang bị tiêu chuẩn.


Màu ngoại thất


Toyota Veloz Cross TOP có 5 màu ngoại thất: Trắng ngọc trai, Bạc ánh tím, Bạc, Đen và Đỏ.


Phía dưới lưới tản nhiệt là khe gió kích thước lớn. Cản trước ốp nhựa tăng tính hầm hố, khỏe khoắn cho chiếc xe. Cụm đèn sương mù halogen hình tròn, nằm hai bên đầu xe với chi tiết trang trí kim loại hình tam giác bao quanh.


Thiết kế thân xe


Phần thân xe đa dụng cỡ nhỏ Toyota Veloz nổi bật với đường viền mạ chrome, dọc theo thân xe kéo dài từ nắp ca-pô đến cột D và một đường gân dập nổi xuyên suốt kết hợp với ăng ten vây cá và giá đỡ trên nóc xe giúp tăng thêm sự khỏe khoắn, thể thao cho chiếc xe hơn. Tuy nhiên giá nóc nhưng nó mang tính chất trang trí nhiều hơn.


Gương và hệ thống camera

Thiết kế gương chiếu hậu
Thiết kế gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu bên ngoài được đặt trên cánh cửa, gần cột A, giúp tăng khả năng quan sát cho người lái và được trang bị thêm tính năng chỉnh điện, gập gương tự động và tích hợp đèn báo rẽ. Ngoài ra xe được trang bị thêm camera trong hệ thống quan sát toàn cảnh 360 độ và đèn hiển thị của công nghệ cảnh báo điểm mù.


Tay nắm cửa cùng màu thân xe, tích hợp tính năng mở cửa xe thông minh.


Bộ La zăng 17 inch trên bản TOP


Xe được trang bị la zăng đa chấu kích thước 16 inch trên bản tiêu chuẩn và 17 inch trên bản Veloz Cross Top với 02 tone màu (đen và bạc). Phanh đĩa trang bị trên cả 04 bánh. So với các đối thủ (chỉ có phanh đĩa cho 2 bánh trước) thì đây là một điểm cộng. Ốp vòm bánh xe được dập nổi cùng màu với thân xe.


Thiết kế đuôi xe


Thiết kế đuôi xe
Thiết kế đuôi xe hiện đại và xu hướng hơn các bản tiền nhiệm

Phần đuôi xe Veloz có nhiều điểm tương tự với "đàn anh" Toyota Sienna thế hệ mới. Cụm đèn hậu LED nối liền với nhau dải đèn thanh mảnh, trông hiện đại và xu hướng tương lai hơn. Trong khi đó Toyota Avanza tiêu chuẩn sở hữu đèn hậu halogen và là 02 đèn hậu tách rời. Dòng chữ Veloz đặt dưới logo Toyota.


Cản sau của Toyota Veloz Cross 2022 thiết kế gân guốc khỏe khoắn. Đèn phản quang đặt trong hốc gió giả.



Nội thất hiện đại nhiều tính năng


Nội thất xe Veloz Cross TOP hiện đại tiện nghi
Nội thất xe Veloz Cross TOP hiện đại tiện nghi

Nội thất Toyota Veloz 2022 được nâng cấp không kém gì ngoại thất với thiết kế hiện đại, tương lai và chất liệu mềm xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trong cabin, cùng 02 tone màu chủ đạo đen/ xám nhạt.


Ghế ngồi bọc da pha nỉ đẹp mắt


Ghế ngồi bọc da pha nỉ 2 tông màu đẹp mắt, hiện đại
Ghế ngồi bọc da pha nỉ 2 tông màu đẹp mắt, hiện đại

Ghế ngồi bọc da pha nỉ với hai tone màu đen/ xám. Ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng.


Thiết kế bảng điều khiển trung tâm sắc nét, với viền mạ bạc cho cảm giác sang trọng. Xung quanh bảng điều khiển và viền cửa có đèn LED, giúp cabin nổi bật khi về đêm.


Màn hình giải trí và màn hình hiển thị thông tin


Màn hình thông tin giải trí đặt nổi trên táp - lô kích thước 8 inch trên bản Veloz Cross và 9 inch trên bản Veloz Cross Top, hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto. Hệ thống âm thanh gồm 06 loa.


Vô lăng 3 chấu bọc da


Vô lăng 03 chấu, bọc da có thể điều chỉnh 4 hướng tích hợp nhiều phím chức năng. Một số chi tiết trang trí mạ chrome sáng bóng.


Bảng đồng hồ kỹ thuật số


Bảng đồng hồ kỹ thuật đa chức năng
Bảng đồng hồ kỹ thuật đa chức năng

Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số TFT kích thước 7 inch, thiết kế hiện đại, các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét và có nhiều lựa chọn các chế độ hiển thị khác nhau.


Hệ thống điều hòa


Hệ thống điều hòa
Hệ thống điều hòa

Điều hòa trên Veloz 2022 đã nâng cấp lên loại tự động 1 vùng kết hợp với cửa gió trên trần xe. Nút bấm Start/ Stop và đèn nhắc nhở thắt dây an toàn cho cả 07 vị trí đặt trên trung tâm điều khiển chức năng.


Cần số bọc da và phần ốp xung quanh màu bạc. Tất cả các phiên bản Toyota Veloz 2022 được trang bị tiêu chuẩn phanh tự động Auto Hold thay cho phanh tay truyền thống và sạc điện thoại không dây chuẩn Qi.


Tiện nghi


Trang bị tiện nghi tiện dụng

Những tiện nghi khác như gương chiếu hậu tự động, cửa kính điều chỉnh điện, khay để cốc, hai bên cánh cửa và trên lưng ghế trước có nhiều hộc chứa đồ.


Hàng ghế thứ 2


Hàng ghế thứ 2 có bệ tỳ tay, tuy nhiên kích thước nhỏ đôi khi có chút bất tiện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, hàng ghế thứ 2 có thể gập theo tỷ lệ 60:40 và hàng ghế thứ 3 có thể gập với tỷ lệ 50:50.


Một điểm đáng chú ý nữa là tựa lưng hàng ghế thứ nhất và thứ hai có thể ngả tới 180 độ, tạo thành không gian bằng phẳng, rộng rãi cần nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển.


Khoang hành lý rộng rãi, thiết kế thông minh với nhiều hộc để đồ tiện dụng. Phía dưới là lốp dự phòng chuẩn như lốp chính.


Động cơ và khả năng vận hành


Động cơ xe Veloz Cross TOP 2NR-VE 1.5L
Động cơ xe Veloz Cross TOP 2NR-VE 1.5L

Động cơ Veloz Cross TOP


Động cơ 2NR-VE 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng với dung tích 1496cc, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, với công suất cực đại đạt 105Hp tại vòng tua 6000rpm mang lại cảm giác vận hành mạnh mẽ.


Hộp số



Hộp số tự dộng vô cấp/ CVT mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ, vô cùng êm ái và đặc biệt góp phần tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, dẫn động cầu trước tiêu chuẩn. Xe có 3 chế độ lái Eco, Normal và Sport.


Bán kính vòng quay tối thiểu


Bán kính vòng quay tối thiểu nhỏ cho phép chuyển động linh hoạt trong đô thị (4.9m với phiên bản Veloz Cross CVT)


Hệ thống truyền lực


Hệ thống truyền lực

Được phát triển trên nền tảng dẫn động cầu trước (FF) kết hợp hệ thống treo mới, mang lại cảm giác vận hành êm ái, thư thái trên mọi hành trình.


Trang bị an toàn


Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn: Cảm biến đỗ xe. Hệ thống cân bằng điện tử (VSC). Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC). 06 túi khí. Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM).


Với phiên bản cao cấp nhất của Veloz 2022 sở hữu gói hỗ trợ Toyota Safety Sense:

  • Hệ thống cảnh báo va chạm

  • Cảnh báo chệch làn đường

  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

  • Cảnh báo điểm mù

  • Nhắc nhở khi phương tiện phía trước bắt đầu di chuyển


Trên đây là những thông tin chi tiết về xe Toyota Veloz Cross bản TOP cao cấp giá lăn bánh, cùng những thông tin chi tiết về xe khách hàng cần biết. Mọi chi tiết về xe, vui lòng liên hệ đén phòng kinh doanh của Toyota Lạng Sơn theo số Hotine: 0938691212 để biết thêm thông tin chi tiết.


 

TOYOTA LẠNG SƠN


Địa chỉ: 12 Lô M4, M6 Cụm Công nghiệp địa phương số 2, Xã Hợp Thành, Huyện Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn.

Hotline: 0938691212

173 lượt xem
Giá xe Vios 2023

Giá từ: 479.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.105.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.026.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 558.000.000 VNĐ

bottom of page