0938691212
Toyota Veloz Cross 2022 Giá Lăn Bánh Chi Tiết Và Ưu Đãi
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Lạng Sơn

Toyota Veloz Cross 2022 giá lăn bánh, khuyến mại, thông số chi tiết

Toyota Veloz Cross 2022 giá lăn bánh - Trong tiện nghi, ngoài phong cách. Đúng như những gì mà người ta đặt cho nó, Toyota Veloz Cross đang trở thành biểu tượng của dòng xe phân khúc MPV.


Toyota Veloz Cross 2022 giá lăn bánh
Toyota Veloz Cross 2022 với thiết kế tuyệt đẹp

Sở hữu ngoại hình thể thao, phong cách hiện đại như một chiếc Crossover thực thụ. Thiết kế nội thất rộng rãi linh hoạt, tiện nghi ngập tràn khoang lái cùng với khả năng vận hành êm ái giúp chủ sở hữu dễ dàng di chuyển muôn nơi. Công nghệ an toàn hàng đầu mang lại cảm giác an tâm trên mọi hành trình. Với những trang bị hiện đại tiên tiến nhất phân khúc, Veloz Cross hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi gia đình.


Hôm nay, hãy cùng Toyota Lạng Sơn tìm hiểu thông tin chi tiết về chiếc xe Toyota Veloz Cross 2022: Giá lăn bánh tháng này. Khuyến mại mua xe. Mua trả góp. Đánh giá chi tiết ngoại hình, nội thất, động cơ và những trang bị an toàn của xe Toyota Veloz nhé.


1. Toyota Veloz Cross giá lăn bánh tháng 10/2022


Thiết kế ngoại thất xe Toyota Veloz Cross

Quý khách hàng vui lòng tham khảo chi tiết bảng giá niêm yết, Toyota Veloz Cross 2022 giá lăn bánh các phiên bản. Với bản màu trắng ngọc trai sẽ được cộng thêm 8 triệu đồng vào giá bán niêm yết.


Chi tiết giá lăn bánh Veloz Cross 2022 các phiên bản như sau:


Toyota Veloz Cross CVT giá lăn bánh (Bản các màu khác)

  • Giá niêm yết: 658.000.000 VNĐ

  • Giá lăn bánh tại Hà Nội: 759.000.000 VNĐ

  • Giá lăn bánh tại TP Hồ Chí Minh: 746.000.000 VNĐ

  • Giá lăn bánh tại Tỉnh khác: 727.000.000 VNĐ


Giá lăn bánh Toyota Veloz Cross CVT (Bản màu trắng ngọc trai)

  • Giá niêm yết: 666.0000.000 VNĐ

  • Giá lăn bánh tại Hà Nội: 768.000.000 VNĐ

  • Giá lăn bánh tại TP Hồ Chí Minh: 754.000.000 VNĐ

  • Giá lăn bánh tại Tỉnh khác: 735.000.000 VNĐ


Giá lăn bánh Veloz Cross CVT TOP bản cao cấp:

  • Giá niêm yết: 698.000.000 VNĐ

  • Giá lăn bánh tại Hà Nội: 804.000.000 VNĐ

  • Giá lăn bánh tại TP Hồ Chí Minh: 790.000.000 VNĐ

  • Giá lăn bánh tại Tỉnh TP khác: 771.000.000 VNĐ


Khuyến mại mua xe: Vui lòng liên hệ Hotline 0938691212

  • Giảm phí bảo hiểm

  • Ưu đãi lãi suất mua xe trả góp

  • Xe đủ màu giao ngay

  • Dịch vụ hỗ trợ uy tín


Thời gian giao xe: Giao ngay


2. Phân biệt Toyota Veloz CVT bản thường và bản TOP cao cấp


Toyota Veloz Cross 2022 có hai phiên bản đến tay người dùng là bản thường Toyota Veloz Cross CVT (Veloz bản thường) Toyota Veloz Cross TOP hay Veloz bản cao cấp


Màu sắc: Toyota Veloz Cross có 6 màu bao gồm màu Trắng, Bạc, Tím, Đen, Đỏ


Sự khác biệt của 2 phiên bản xe Toyota Veloz bản thường và bản cao cấp nằm ở tính năng an toàn.


Về ngoại thất, không có sự khác biệt nào giữa các phiên bản xe Toyota Veloz Cross, ngoài việc phiên bản tiêu chuẩn đi kèm với mâm 16 inch còn phiên bản cao cấp được trang bị mâm 17 inch.


Về nội thất, sự khác biệt giữa Veloz Cross bản thường (CVT) và bản cao cấp (TOP) thuộc về màn hình, hệ thống thông tin giải trí.


Cụ thể, Veloz Cross CVT sở hữu màn hình kích thước 8 inch, trong khi phiên bản Veloz Cross CVT Top sử dụng màn hình 9 inch.


Về tính năng an toàn, hệ thống Toyota Safety Sense chỉ có trên Veloz Cross Top. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị camera 360 độ, trong khi phiên bản tiêu chuẩn là camera lùi.


3. Thông số kỹ thuật ngoại thất


Kích thước


Thông số kỹ thuật, kích thước chiều dài xe Veloz Cross

Dài x rộng x cao của Toyota Veloz Cross 2022 lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 (mm), tức dài hơn 285 mm, rộng hơn 90 mm và thấp hơn 40 mm so với khung gầm cũ. Trục cơ sở đạt 2.750 mm, tăng thêm 95 mm. Khoảng sáng gầm cũng tăng từ 195 mm lên 205 mm.


Đánh giá ngoại hình


Ngoại thất Toyota Veloz Cross 2022 trẻ trung và hiện đại với điểm nhấn đầu xe là lưới tản nhiệt lớn, họa tiết vảy cá sơn đen bóng thể thao. Được nhiều người khen ngợi, Toyota Veloz Cross sở hữu ngoại hình ấn tượng đậm chất SUV.


Hệ thống đèn


Hệ thống đèn giải trí

Cụm đèn pha LED nối liền với nhau bởi dải crom lớn, kết nối với đèn định vị LED và đèn xi-nhan hiệu ứng dòng chảy sinh động. Cản trước 2 tông màu, hốc hút gió có viền tạo hình chữ T cách điệu, bọc crom đem lại cái nhìn thể thao và khỏe khoắn.


Phần hông xe


Quan sát phía bên hông, Toyota Veloz Cross 2022 có viền cửa mạ crom, bộ la-zăng 17 inch tạo hình 5 chấu kép phay bóng. Gương chiếu hậu thiết kế thể thao với sự kết hợp 2 tông màu sáng - tối, tích hợp đèn báo rẽ thông minh. Tay nắm cửa đồng màu thân xe tạo nên cái nhìn đồng bộ. Bên trên có trang bị giá nóc nhưng chủ yếu là chi tiết trang trí.


Phần đuôi xe


Phần đuôi xe

Đuôi xe Toyota Veloz Cross 2022 nổi bật với dải đèn hậu LED mỏng dẹp, nối liền nhau giống kiểu thiết kế trên các mẫu xe sang. Cản sau, cánh lướt gió gọn gàng, gân guốc, giúp hoàn thiện phong cách thể thao cho mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản.



4. Nội thất rộng rãi nhất phân khúc


Khoang ca bin rộng rãi


Khoang cabin rộng rãi tiện nghi

Toyota Veloz Cross 2022 sở hữu khoang cabin rộng rãi và thoải mái nhờ gia tăng chiều dài cơ sở. Nội thất trẻ Veloz Cross rất trung và hiện đại, phối 2 tông màu đen - kem tinh tế.


Hệ thống ghế


Hệ thống ghế ngồi

Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da. Hàng ghế thứ 2 có thể ngả 180 độ. Hai hàng ghế cuối cũng có thể gập phẳng hoàn toàn với mặt sàn giúp tăng diện tích chứa đồ.


Vô lăng và màn hình giải trí


Vô lăng và màn hình giải trí

Vô-lăng trên Toyota Veloz Cross 2022 là loại 3 chấu, bọc da tích hợp các phím chức năng. Phía sau đó là đồng hồ kỹ thuật số kích thước 7 inch, tùy chỉnh giao diện thông minh. Trung tâm táp-lô bố trí màn hình giải trí đặt nổi 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.


Tiện ích để đồ độc đáo


Hộc chứa đồ phân bố tại nhiều vị trí khác nhau như bên cánh cửa, lưng ghế, tăng thêm tính tiện ích. Bảng điều khiển, tappi cửa trên Toyota Veloz Cross đều có đèn trang trí.


Ngoài ra, Toyota Veloz Cross 2022 còn được trang bị loạt tiện ích đáng chú ý khác như hai cổng USB, cửa gió điều hòa trên trần xe, sạc điện thoại không dây...


5. Động cơ và khả năng vận hành


Động cơ 2NR-VE


Toyota Veloz Cross hoàn toàn mới chỉ có một biến thể động cơ. Cụ thể là động cơ mang mã 2NR-VE dung tích 1.5L, cung cấp công suất cực đại 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 138Nm tại 4.200 vòng/phút. Sức mạnh mà động cơ tạo ra được truyền đến các bánh trước thông qua hộp số tự động vô cấp (CVT).


Chế độ lái


Xe có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Power, có thể được lựa chọn thông qua nút bấm phía dưới bên phải vô lăng. Bằng cách nhấn nút, máy tính sẽ điều chỉnh độ nặng vô lăng, độ xiết của ghế ngồi, phản ứng bướm ga… theo chế độ đã chọn để tối ưu hóa khả năng vận hành của xe.


Hệ thống treo


Hệ thống treo trước và sau của xe là loại MacPherson với thanh cân bằng và dạng thanh xoắn với thanh cân bằng.


Dù sử dụng chu vi bánh xe 16 inch (tùy chọn 17 inch) nhưng nhờ tinh chỉnh của hệ thống treo và lốp xe đặc chế mà Veloz Cross cho cảm giác lái nhẹ nhàng nhưng vẫn ổn định ở tốc độ cao. Điều này tất nhiên không thể tách rời sự tham gia nghiên cứu của đội ngũ phát triển Toyota, những người đang nghiêm túc làm việc để chế tạo ra những chiếc xe phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam.


6. Khả năng an toàn


Đối với Veloz Cross, Toyota sử dụng phanh đĩa trên cả bốn bánh. Hệ thống ABS, EBD và BA cũng đảm bảo phanh an toàn trong mọi điều kiện. Trong khi đó, hệ thống VSC đảm bảo rằng xe không bị vượt quá hoặc lệch khi lùi vào các góc cua.


Danh sách các tính năng an toàn của xe Toyota Veloz Cross bao gồm:


  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

  • Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD

  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

  • Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM

  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA

  • Hệ thống cân bằng điện tử VSC

  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

  • Camera hỗ trợ đỗ xe

  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau

  • 6 túi khí

  • Cảnh báo tiền va chạm PCS

  • Cảnh báo lệch làn đường LDA

  • Đèn chiếu xa tự động AHB

  • Kiểm soát vận hành chân ga PMC

  • Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành FDA


7. Một số câu hỏi thường gặp


Có nên mua xe Toyota Veloz Cross không?


Với những thông tin đánh giá chi tiết ở trên, có thể khẳng định xe Toyota Veloz Cross xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình muốn có một chiếc xe cỡ vừa, có thể đi bất cứ đâu, vừa đi làm các ngày trong tuần hay lái xe đi chơi các dịp lễ.


Với giá bán chưa đến 700 triệu đồng, đây được coi là một trong những mẫu xe tiết kiệm chi phí nhất so với các đối thủ ở thời điểm hiện tại.


Nên mua xe Veloz phiên bản nào?


Tại thị trường Việt Nam, có hai phiên bản Toyota Veloz Cross được cung cấp, đó là Veloz Cross CVT giá bán 648 triệu đồng và Veloz Cross Top bản cao cấp giá bán 688 triệu đồng.


Sự chênh lệch giữa tính năng và mức giá của hai phiên bản này là không lớn. Do đó, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng và ngân sách dự chi mà bạn lựa chọn mẫu xe thích hợp.


Xe Toyota Veloz Cross có bền không?


Độ bền xe Toyota Veloz Cross phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: sử dụng nhiên liệu đúng chuẩn; thực hiện, chăm sóc, bảo dưỡng, thay thế các bộ phận định đì theo khuyến cáo của nhà sản xuất; vận hành xe đúng cách…


Toyota bảo hành các dòng xe của mình với chế độ bảo hành 3 năm đầu tiên hoặc 100.000 Km (tùy điều kiện nào đến trước). Lưu ý, thời điểm bắt đầu bảo hành sẽ được tính từ ngày giao xe cho khách.


Xe Toyota Veloz Cross có tốn nhiên liệu không?


Việc sử dụng động cơ 1.5L kết hợp với hộp số vô cấp CVT mang đến cho Veloz mới khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Toyota cho biết, mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc MPV này khi vận hành trong đô thị, ngoài đô thị và kết hợp lần lượt là 7,7 – 5,4 – 6,3 L/100km.


Đánh giá xe Toyota Veloz Cross 2022


Ưu điểm:

  • Thiết kế ngoại thất đẹp, trẻ trung

  • Nội thất rộng rãi, đa dạng trang bị tiện nghi

  • Nhiều tính năng an toàn hiện đại


Rõ ràng xe Toyota Veloz là một chiếc xe hiện đại, phong cách rộng rãi, nhiều tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu. Xe lại rất phù hợp cho gia đình trong mọi điều kiện từ đi chơi, đi làm đến đi về quê. Trong tầm giá gần 700 triệu, đây chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho gia đình bạn.



73 lượt xem
Giá xe Vios 2023

Giá từ: 479.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.105.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.026.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 558.000.000 VNĐ

bottom of page