0938691212
Giá xe Veloz 2023 chi tiết các phiên bản và ưu đãi mua xe
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Lạng Sơn

Giá xe Veloz 2023 lăn bánh chi tiết các phiên bản và hướng dẫn mua xe trả góp

Đã cập nhật: 18 thg 3, 2023

Giá xe Veloz 2023 giao động từ 658 triệu - 698 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Đây là giá bán được công bố mới nhất của hãng Toyota Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết bảng giá xe Veloz 2023 mới nhất, giá lăn bánh xe Veloz và các thông tin về xe chi tiết qua bài viết sau đây.


Toyota Veloz Cross 2023 là phiên bản được chuyển sang lắp ráp với các thông số tương đương phiên bản xe Veloz Cross nhập khẩu. Bảng giá xe Toyota Veloz 2023 được công bố (Tháng 3/2023) với giá bán từ 658 triệu đồng cho phiên bản Veloz Cross CVT (Bản thường) và 689 triệu đồng cho phiên bản Veloz Cross cao cấp.


Giá xe Veloz 2023 chi tiết các phiên bản
Giá xe Veloz 2023 chi tiết các phiên bản

Toyota Veloz Cross 2023 là chiếc xe thuộc phân khúc xe MPV đa dụng với thiết kế 7 chỗ ngồi. Kể từ thời điểm được Toyota chính thức giới thiệu đến khách hàng, mẫu xe này nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng với doanh số khá ấn tượng.


Các phiên bản xe Toyota Veloz Cross 2023 bao gồm:



1. Giá xe Veloz 2023 lăn bánh


1.1 Giá xe Veloz 2023 niêm yết

Phiên bản

Bảng giá Toyota Veloz 2023 niêm yết

Toyota Veloz Cross TOP (Bản cao cấp)

698.000.000 VNĐ

Toyota Veloz CVT (Bản thường)

658.000.000 VNĐ

1. 2. Giá xe Veloz 2023 lăn bánh:

Phiên bản

Giá niêm yết

Lăn bánh tại HN

Lăn bánh tại HCM

Lăn bánh tại Tỉnh khác

Veloz CVT

658 triệu VNĐ

759.654.000 VNĐ

746.494.000 VNĐ

727.494.000 VNĐ

Veloz TOP

698 triệu VNĐ

804.454.000 VNĐ

790.494.000 VNĐ

771.494.000 VNĐ

  • Giá xe Veloz CVT 2023 lăn bánh tại Hà Nội từ 759.654.000 VNĐ, tại HCM từ 746.494.000 VNĐ và tại Tỉnh khác từ 727.494.000 VNĐ.

  • Giá xe Veloz TOP 2023 lăn bánh tại Hà Nội từ 804.454.000 VNĐ, tại HCM từ 790.494.000 VNĐ và tại Tỉnh khác từ 771.494.000 VNĐ.


1.3 Giá xe Veloz 2023 lăn bánh là gì?


Giá xe Toyota Veloz 2023 lăn bánh là mức giá bán sau khi cộng thêm từ giá niêm yết các chi phí lăn bánh bắt buộc theo quy định của nhà nước Việt Nam.


Các chi phí lăn bánh bao gồm: Phí trước bạ, bảo hiểm TNDS, phí đăng ký biển số, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ… Tại Việt Nam, phí trước bạ tại TP HCM và các tỉnh là 10%. Riêng tại Hà Nội, mức phí này là 12% giá niêm yết.


2. Chương trình ưu đãi


Ưu đãi: 01 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota (Gói vàng); 01 phiếu xăng hoặc phiếu dịch vụ; 01 gói quà tặng trị giá từ 15 triệu đồng. Bảo hành: 5 năm hoặc 150.000km (tùy điều kiện nào đến trước).


Quý khách hàng hãy liên hệ với Toyota Lạng Sơn để biết thêm thông tin chi tiết về các ưu đãi đang được áp dụng tại thời điểm mua xe.


3. Hướng dẫn mua xe trả góp


Mua xe Toyota Veloz trả góp là giải pháp tối ưu đang được áp dụng cho các khách hàng không đủ khả năng chi trả 100% giá trị xe trong 1 lần thanh toán và muốn dành khoản tiền khác để đầu tư.


Những chính sách khi vay mua xe trả góp tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thanh toán và chi trả thay vì phải chuẩn bị trước một khoản tiền lớn. Tuy nhiên nếu bạn có nguồn tài chính ổn định hàng tháng thì đây là một giải pháp tốt, trong trường hợp nguồn tiền hàng tháng không ổn định bạn nên cân nhắc.


Hiện nay có rất nhiều ngân hàng hoặc công ty tài chính Toyota TFS cung cấp các gói vay mua xe ô tô Veloz trả góp. Các quy định về thủ tục như sau:


Quy định chung:


ĐỐI VỚI CÁ NHÂN

  • Công dân Việt Nam

  • Độ tuổi từ 18 – 65

  • Có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam

  • Cá nhân có đủ năng lực và hành vi dân sự theo quy định pháp luật.


ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

  • Được thành lập theo luật Doanh nghiệp Việt Nam

  • Có địa chỉ kinh doanh hợp pháp tại Việt Nam

  • Có đầy đủ tư cách Pháp nhân theo Quy định Pháp luật.

Để có thể hoàn tất thủ tục vay mua ô tô Toyota trả góp, bạn chỉ cần đáp ứng các yêu cầu giấy tờ đơn giản. Hồ sơ bao gồm:

  • Đăng ký vay mua xe theo mẫu: Cá nhân hoặc Doanh nghiệp

  • Giấy tờ nhân thân, hoặc Giấy tờ Pháp lý Công ty

  • Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính

  • Các hồ sơ khác theo yêu cầu từ ngân hàng/ Công ty tài chính TFS


4. Thiết kế ngoại thất


Toyota Veloz 2023 là chiếc xe 7 chỗ trong phân khúc xe đa dụng MPV. Trong năm 2022, chiếc xe này được Toyota nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Bước sang năm 2023 thì xe được chuyển sang lắp ráp trong nước với tính năng tương đương bản nhập khẩu.


Thiết kế ngoại thất nổi bật sang trọng


Về kích thước, xe có kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt 4.775 x 1.775 x 1.770 mm. Khoảng sáng gầm xe ở mức 205 mm và bán kính vòng quay 4.900 mm, hứa hẹn mang lại khả năng vận hành linh hoạt ở đô thị cũng như địa hình phức tạp.


Thiết kế ngoại hình sang trọng và ấn tượng
Toyota Veloz Cross 2023

Veloz Cross 2023 được thiết kế góc cạnh, gân guốc tạo cảm giác trẻ trung và năng động. Đây là phong cách thiết kế được hãng Nhật Bản theo đuổi ở những sản phẩm gần đây.


Thiết kế đầu xe góc cạnh, với nhiều đường cắt táo bạo. Mặt ca lăng đen kết hợp cùng các chi tiết mạ chrome tạo cảm giác cao cấp. Cản trước xe theo phong cách của các dòng xe việt dã, làm tăng thêm cảm giác chắc khỏe. Veloz Cross sử dụng bộ la zăng hợp kim 17 inch.


Thiết kế đầu xe
Thiết kế đầu xe

Toyota Veloz 2023 được trang bị đèn Full LED tự động. Ở phiên bản cao cấp nhất, dòng xe này có hệ thống camera gắn quanh xe, hỗ trợ quan sát toàn cảnh. Phía trước gắn nhiều cảm biến.


Thiết kế phần đuôi xe
Thiết kế phần đuôi xe

Thiết kế đuôi xe tạo điểm nhấn với dải đèn hậu nối liền, như phong cách của nhiều dòng xe sang. Ở khu vực này trang bị cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và cản sau đậm.


5. Thiết kế nội thất


Thiết kế ca bin không rườm rà, mang đến cảm giác vừa đủ cho người dùng. Các chi tiết nhựa trên táp lô, táp bi cửa được hoàn thiện giả da vân da mang đến hiệu ứng thị giác khá cao cấp. Tại một số vị trí ở khu vực cần số, cửa, còn được trang bị thêm đèn LED trang trí.


Khoang nội thất sang trọng và rộng rãi
Khoang nội thất sang trọng và rộng rãi

Vô lăng bọc da công nghiệp, thiết kế 3 chấu khá bắt mắt. Người lái có thể thao tác nhiều tính năng của xe tại đây, như lựa chọn chế độ lái, ra lệnh bằng giọng nói...


Thiết kế vô lăng 3 chấu bọc da sang trọng
Thiết kế vô lăng 3 chấu bọc da sang trọng

Trên bảng táp lô trang bị màn hình thông tin - giải trí kích thước 9 inch sắc nét. MPV này hỗ trợ nhiều kết nối thông dụng, hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto. Hệ thống âm thanh gồm 6 loa.


Bảng điều khiển trung tâm
Bảng điều khiển trung tâm

Phía sau vô lăng trang bị màn hình đa thông tin dạng điện tử, kích thước 7 inch. Người lái có thể tùy chọn 4 chế độ hiển thị. Các tính năng cảnh báo an toàn cũng được hiển thị tại đây. Veloz Cross trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense gồm cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát vận hành chân ga, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, đèn chiếu xa tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hệ thống 6 túi khí.


Thiết kế cần số
Thiết kế cần số

Khu vực điều khiển trung tâm thiết kế đơn giản, trang trí bằng đường viền giả vân kim loại. Veloz Cross trang bị phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tự động. Ngoài ra, MPV còn có nhiều tiện ích khác như gương chiếu hậu chỉnh điện và gập/mở tự động tích hợp báo rẽ, điều hòa tự động, sạc không dây, khởi động bằng nút bấm.


Hàng ghế thứ 2 bọc da sang trọng
Hàng ghế thứ 2 bọc da sang trọng

Toàn bộ ghế bọc da pha nỉ. Hàng ghế thứ hai có thể gập phẳng, có khay để cốc khi không cần dùng đến ghế thứ 3.


Không gian ngồi thỏa mái rộng rãi
Không gian ngồi thỏa mái rộng rãi

Hàng ghế cuối cho không gian ngồi khá thoải mái, phù hợp với người có chiều cao khoảng từ 1m7 trở xuống đi quãng đường ngắn. Khi gập phẳng hàng ghế thứ 2, khoang sau xe có thể thiết kế như một chiếc sofa.


Cửa gió điều hòa
Cửa gió điều hòa

Cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3 thiết kế theo phong cách khá cổ điển, thường thấy trên những chiếc MPV cỡ lớn.


Động cơ xe Veloz Cross 1.5L
Động cơ xe Veloz Cross 1.5L

6. Động cơ

Veloz Cross có dẫn động cầu trước, treo trước MarPherson với thanh cân bằng, treo sau dạng thanh xoắn với thanh cân bằng. Xe dùng động cơ 1.5, với tiêu chuẩn khí thải Euro 5, cho công suất cực đại đạt 105 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, mô-men xoắn đạt 138 Nm.


Xe sử dụng hộp số D-CVT, cho khả năng tiêu thụ nhiên liệu theo công bố nhà sản xuất chỉ 6.3 lít/100km đường hỗn hợp.


Xe được trang bị phanh tay điện tử, duy nhất trong phân khúc và có kèm sạc không dây, gương ngoài gập mở tự động tích hợp báo rẽ, điều hòa tự động...


Ngoài ra xe cũng có thêm những trang bị vượt phân khúc như cảnh báo điểm mù, đèn pha tự động.


7. Các trang bị an toàn


Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn: cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera 360 độ, cảm biến lùi, 6 túi khí.


Với phiên bản cao cấp nhất của Veloz sở hữu gói hỗ trợ Toyota Safety Sense:

  • Hệ thống cảnh báo va chạm

  • Cảnh báo chệch làn đường

  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

  • Cảnh báo điểm mù

  • Nhắc nhở khi phương tiện phía trước bắt đầu di chuyển

8. Đánh giá tổng quan


Theo nhận định của chúng tôi, xe Toyota Veloz thế hệ mới 2023 đã được nâng tầm về thiết kế so với Avanza đời cũ. Nhiều chi tiết góc cạnh, viền crom đem lại diện mạo mạnh bạo, táo tợn khác hẳn phong cách một chiếc MPV nhà Toyota. Phanh đĩa cả 4 mâm thật sự khác biệt. Cụm đèn trước và sau đều rất ấn tượng.


Đánh giá Toyota Veloz Cross về nội thất, chúng tôi nhận định rằng màn hình giải trí 9inch cũng như màn hình thông tin digital sau vô lăng là điểm nội trội hơn các đối thủ. Sạc không dây chúng tôi thử chưa được nhạy nhưng ổ USB 2,1A sạc rất nhanh. Hàng ghế sau ngả kiểu sofa chúng tôi đánh giá rất cao. Tuy nhiên vẫn thiếu Cruise Control và cửa sổ trời nữa thì tuyệt vời.


Về vận hành, có lẽ vận hành là điểm không có điểm nổi bật của mẫu Veloz này nếu so với các đối thủ cùng phân khúc. Chúng tôi vẫn mong hệ thống treo cần chắc chắn hơn để xe bớt tròng trành khi đánh lái.


Về khả năng an toàn, Veloz 2023 được trang bị nhiều tính năng an toàn chỉ xuất hiện trên các mẫu xe SUV đắt giá thì lại có trên Veloz. Camera 360 là một trang bị hữu ích khi vận hành trong phố đông.


Tựu chung lại, xe Veloz Cross quả thực là một chiếc xe đồng đều về các mặt nội ngoại thất, vận hành và đặc biệt là nhiều tính năng an toàn.


9. Kết luận


Như vậy trên đây chúng tôi đã gửi đến quý khách hàng thông tin chi tiết về giá xe Veloz 2023 các phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên sẽ mang đến cho quý khách nhiều giá trị hữu ích. Quý khách hàng quan tâm đến xe Veloz, vui lòng liên hệ đến Toyota Lạng Sơn theo số Hotline để nhận báo giá ưu đãi chi tiết nhất.


66 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Giá xe Vios 2023

Giá từ: 479.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.105.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.026.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 558.000.000 VNĐ

bottom of page