0938691212
top of page
Ảnh của tác giảToyota Lạng Sơn

Có nên mua xe Toyota Corolla Cross? Nên mua phiên bản nào để hợp lý túi tiền của bạn?

Trong phân khúc SUV hiện nay với tầm tiền hơn 700 triệu là bạn đã có khá nhiều lựa chọn giữa các dòng xe với nhau. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đều có chung câu hỏi có nên mua xe Toyota Corolla Cross không khi có khá nhiều lựa chọn trong phân khúc SUV hơn 700 triệu. Và nếu mua thì nên mua xe Toyota Cross phiên bản nào để phù hợp nhất trong điều kiện kinh tế hiện tại?


Có nên mua xe Toyota Corolla Cross không?
Có nên mua xe Toyota Corolla Cross không?

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe Toyota Corolla Cross thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.


Các phiên bản xe Toyota Cross 2022 đang được phân phối chính hãng tại Toyota Lạng Sơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá ưu đãi tốt nhất.


Xe Toyota Corolla Cross có ưu điểm gì?


Toyota Corolla Cross là một lựa chọn thông minh nếu khách hàng là người quan tâm nhiều đến việc tiết kiệm chi phí khi vận hành xe. So với bản Hybrid, chiếc xe này chỉ tiêu thụ ở mức từ 4.2L/100km ở đường hỗn hợp – ngang với một số mẫu hatchback đô thị.


Về giá bán, xe Toyota Corolla Cross có mức giá giao động từ 746 triệu đồng, đây là một trong những mẫu SUV có giá bán tốt trong phân khúc.


Ở những phiên bản cao hơn, mức chênh lệch giá cũng khá khiêm tốn. Điều này khiến Toyota Corolla Cross tiếp cận được nhiều hơn với các khách hàng tiềm năng.


Về mặt thiết kế, xe có thiết kế khá đẹp với phong cách hoàn toàn mới, hiện đại hơn và cá tính hơn. Vận hành chiếc xe này có thể làm cho bạn khá nổi bật trong đám đông.


Những chi tiết thiết kế như cánh lướt gió phía đuôi xe, những đường gân gồ ghề trên thân xe hay lưới tản nhiệt độc đáo đều mang đến sự rung cảm thể thao cho chiếc xe hoàn toàn mới này.


Về hệ thống khung gầm, xe Toyota Corolla Cross được thiết kế trên nền tảng khung gầm TNGA (Toyota New Global Architecture) mới của Toyota giúp cho mọi hành trình trở nên thoải mái hơn. Cấu trúc khung xe ổn định theo hướng thiết kế toàn cầu mới giúp cải thiện tầm nhìn, sự linh hoạt, tăng cường sự ổn định khi vào cua hay địa hình gồ ghề…


Một số nhược điểm cố hữu


Bất cứ một chiếc xe nào khi vận hành đều có những ưu và nhược điểm riêng, và xe Toyota Cross cũng là một chiếc xe như vậy.


Mặc dù việc lái xe Toyota Corolla Cross mượt mà và được kiểm soát tốt nhưng trải nghiệm lái không thực sự thú vị, bởi vì chiếc xe này tăng tốc khá chậm. Điều đó là do động cơ của Corolla Cross chỉ sản sinh công suất 138 mã lực (phiên bản xăng) và 150 mã lực (phiên bản hybrid).


Khả năng vận hành xe Toyota Cross 2022

Về vận hành và khả năng tăng tốc


Khả năng tăng tốc của Toyota Corolla Cross là chậm hơn với một số đối thủ cùng phân khúc. Nhưng bù đắp cho điều đó là: Ngoại thất hiện đại, cabin rộng rãi, các thành phần tiện nghi công nghệ cao, dung tích cốp xe hào phóng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng…


Nếu mua xe để sử dụng cho gia đình thì chẳng phải những điểm nói trên chính là những điểm mà bạn sẽ cần ở một chiếc xe gia đình? Do đó, Toyota Corolla Cross là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình.


Ba phiên bản nên chọn mua phiên bản nào?


Nên mua xe Toyota Corolla Cross phiên bản nào? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng của chúng tôi rất quan tâm. Thực tế cho thấy, sự khác biệt giữa các phiên bản là khá lớn.


Đầu tiên, với phiên bản tiêu chuẩn Toyota Cross 1.8 G, bạn chỉ có được: điều hòa tự động 1 vùng, màn hình cảm ứng 7 inch, đèn pha halogen. Trong khi ở các phiên bản khác là: đèn pha LED, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình giải trí 9 inch.


Ngoài ra, bạn cũng không có được sự phục vụ của: tính năng tự điều chỉnh khi lùi, hệ thống an toàn Toyota Safety Sense, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, camera toàn cảnh 360 độ…


Chọn mua phiên bản nào xe Toyota Corolla Cross 2022?

Các trang bị cho 2 phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8 V1.8 HV là khá tương đồng nhau. Sự khác biệt chính đến từ động cơ. Cụ thể, phiên bản 1.8 V được trang bị động cơ hoàn toàn chạy bằng xăng. Còn với phiên bản 1.8 HV là động cơ xăng kết hợp điện. Công suất và mô-men xoắn động cơ hybrid sản sinh là lớn hơn, nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.


Nhìn chung, tùy thuộc vào nguồn ngân sách cho phép và nhu cầu sử dụng mà người mua quyết định xem nên lựa chọn phiên bản Toyota Corolla Cross nào để phù hợp nhất với mình.


Xe Toyota Corolla Cross có bền không?


Độ bền xe Toyota Corolla Cross phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: sử dụng nhiên liệu đúng chuẩn; thực hiện, chăm sóc, bảo dưỡng, thay thế các bộ phận định đì theo khuyến cáo của nhà sản xuất; vận hành xe đúng cách…


Toyota bảo hành Corolla Cross trong vòng 36 tháng hoặc 100.000Km tùy thuộc điều kiện nào đến trước.


Có nên mua xe Toyota Corolla Cross trả góp không?


Toyota Corolla Cross có giá bán từ 746.000.000₫ đến 936.000.000₫. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe Toyota Corolla Cross mà nguồn tài chính không đủ thì phương án vay mua xe trả góp là lựa chọn tối ưu nhất.


Với nhiều ưu điểm như: số tiền vay linh hoạt lên đến 80% giá trị xe, lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng… hình thức vay mua xe Toyota Corolla Cross trả góp đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.


Xe Toyota Cross có tốn xăng không?


Theo công bố của Toyota, mức tiêu thụ nhiên liệu của các phiên bản Corolla Cross là:


Toyota Corolla Cross 1.8G:

  • Trong đô thị: 11L/100km

  • Ngoài đô thị: 6.1L/100Km

  • Hỗn hợp: 7.9L/100km

Toyota Corolla Cross 1.8V

  • Trong đô thị: 10.3L/100Km

  • Ngoài đô thị: 6.1L/100km

  • Kết hợp: 7.6L/100Km

Toyota Corolla Cross 1.8HV

  • Trong đô thị: 3.7L/100 Km

  • Ngoài đô thị: 4.5L/100km

  • Hỗn hợp: 4.2L/100km.


Do sở hữu động cơ xăng kết hợp với điện nên mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Corolla Cross 1.8 HV là thấp nhất so với những phiên bản khác và cũng là thấp trong phân khúc SUV cỡ nhỏ nói chung.


Như vậy bài viết nói trên chúng tôi đã chia sẻ với bạn những thông tin chi tiết trả lời cho câu hỏi có nên mua xe Toyota Corolla Cross không? Toyota Corolla Cross là sự pha trộn hoàn hảo giữa Corolla Altis và một chiếc SUV thực dụng hơn. Sự kết hợp này giúp cho mọi ưu điểm của dòng sedan và SUV được tối ưu hóa trên Corolla Cross, biến nó trở thành một trong những mẫu xe đáng để sở hữu nhất hiện nay.


9 lượt xem0 bình luận

Comments


Giá xe Vios 2023

Giá từ: 479.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.105.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.026.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 558.000.000 VNĐ

bottom of page