0938691212
Toyota Vios lựa chọn tối ưu cho khách mua xe lần đầu
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Lạng Sơn

Toyota Vios lựa chọn tối ưu cho khách mua xe lần đầu

Giá bán hợp lý cộng thêm hỗ trợ giảm 50% phí trước bạ, trang bị tiện nghi đầy đủ, vận hành bền bỉ đã giúp Vios trở thành ưu tiên cho những khách hàng muốn sở hữu chiếc ô tô đầu đời.


Minh Đức (32 tuổi) vừa trải qua 3 tháng kể từ khi mua chiếc ô tô đầu tiên trong đời mình. Giống bao người khác, việc mua ô tô với anh được xem là một quyết định lớn và sau thời gian dài tìm hiểu cũng như lái thử, Đức đã quyết định "cưới" chiếc Toyota Vios đời mới.


"Trước khi trải qua cái cảm giác lâng lâng khi lần đầu chạm tay vào vô-lăng trên chính chiếc xe của mình, tôi đã trải qua những đêm trằn trọc, lục hết diễn đàn này đến hội nhóm kia, mong tìm được sản phẩm ưng ý. Không hổ danh là mẫu xe quốc dân, tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mà Toyota Vios mang lại", anh Minh Đức hứng khởi nhớ về hôm đầu nhận xe.



Toyota Vios 2022 sở hữu ngoại hình trẻ trung ấn tượng

Theo chuyên viên ngân hàng này, Toyota Vios 2022 sở hữu ngoại hình trẻ trung nhưng vẫn lịch sự, nhờ thế mà "càng nhìn lâu càng thấy đẹp". Điểm cộng còn phải kể đến bộ mâm đúc 15 inch kết hợp giữa phần sơn đen và màu kim loại, giúp chiếc xe khỏe khoắn hơn. Cụm đèn công nghệ LED hiện đại, dải đèn định vị ban ngày tăng tính nhận diện cho Vios mới.


"Công bằng mà nói thì vẻ đẹp của xe là do mỗi người nhưng trải nghiệm thoải mái ở bên trong có lẽ sẽ có thang đo chung", anh Đức nêu ý kiến. "Tôi đã ngồi thử, lái thử các mẫu ô tô khác cùng phân khúc nhưng Vios là xe khiến tôi hài lòng nhất. Trước đó khi đọc trên mạng, tôi thấy người ta khen xe này, chê xe kia nhưng có lẽ họ chỉ đánh giá xe thông qua ảnh chụp và thông số thôi".

Không nhỏ như dòng hatchback hạng A nhưng rõ ràng sedan cỡ B cũng có kích thước khiêm tốn. Vì vậy việc tối ưu không gian ra sao càng trở nên quan trọng. Toyota Vios tạo sự thoải mái cho người lái cũng như hành khách ngay từ khi bước vào trong xe nhờ phần cửa rộng nhất phân khúc và chiều cao hợp lý.


Đặc biệt, mặt sàn của hàng ghế sau được thiết kế phẳng hoàn toàn chứ không bị gồ lên như một số dòng xe khác. Nhờ vậy mà chỗ để chân của hành khách cực kỳ thoải mái. Ngay cả khi chở "full tải" với 3 người ngồi hàng ghế sau thì hành khách ở giữa cũng hoàn toàn dễ chịu chứ không bị gập đầu gối, điều thường gặp trên các xe khác cùng hạng.



"Tết vừa rồi là dịp đầu tiên cả nhà tôi cùng nhau về quê cũng như đi khám phá trên Toyota Vios. Mẹ ngồi ghế phụ, hàng sau là vợ, em gái và đứa con 4 tuổi của tôi, trải qua gần 200km về quê nhưng tới nơi ai cũng "tỉnh như sáo" mà không hề có chút mệt mỏi", anh Đức kể và cho rằng đây cũng là yếu tố quan trọng cho những người đang cân nhắc giữa các dòng xe.


Là chiếc ô tô đầu tiên trong đời, chi phí vận hành và bảo dưỡng cũng được nhiều người đong đếm. "Tôi đã so sánh trực tiếp và thấy chi phí bảo dưỡng, sửa chữa của các mẫu xe hạng B khác thường hơn gấp rưỡi Toyota Vios. Nhiều người cứ bảo chẳng đáng bao, nhưng cứ cộng gộp khoản ấy sau một năm, hai năm mới biết Vios giúp tiết kiệm được đáng kể tiền cho chủ", anh cho hay.


Trên phiên bản mới nhất, Toyota Vios trở thành mẫu sedan cỡ B với dồi dào tiện nghi và trang bị an toàn. Không chỉ được biết đến là mẫu xe đạt chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, trong thử nghiệm thực tế Vios còn cho thấy phanh "ăn" khi quãng đường dừng lại kể từ khi đạp phanh tại tốc độ 60km/h là 11,7 mét, trong khi nhiều mẫu xe đối thủ là 12,2 mét trở lên.


Với hàng loạt ưu điểm vượt trội, Toyota Vios 2022 được xem là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng muốn tìm kiếm một chiếc xe rộng rãi, vận hành ổn định cùng chi phí hợp lý. Với những người lần đầu mua xe, mẫu ô tô của Toyota càng trở nên hấp dẫn trong thời gian này khi được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ, giúp khách hàng tiết kiệm khoảng 30 triệu đồng chi phí lăn bánh.


Việc liên tục góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam nhiều năm qua cũng khẳng định chất lượng cũng như tính ưu việt của Toyota Vios. Ngoài ra, mẫu xe Corolla Cross cũng chứng minh sức hấp dẫn của mình trong phân khúc SUV hạng C, dù xuất hiện tại Việt Nam muộn hơn một số đối thủ. Toyota Corolla Cross là xe bán chạy nhất tháng 12/2021 và bán chạy nhất phân khúc của mình trong tháng 1/2022.


Tri ân khách hàng, Toyota Việt Nam còn mang đến hàng loạt ưu đãi cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Corolla Altis, Innova và Wigo trong tháng 2/2022. Cụ thể với Corolla Altis, gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40.000.000 đồng cho tất cả các phiên bản; Innova, hỗ trợ lệ phí trước bạ 15.000.000 đồng cho phiên bản Innova E 2.0 MT và Innova G 2.0 AT; Wigo, gói ưu đãi lên đến 20 triệu đồng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota. Cả Wigo G và Wigo đều được gói bảo hành chính hãng 5 năm/ 150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.


Bảo Hiểm Toyota triển khai chương trình "Tết đến tưng bừng, vui mừng nhận ưu đãi" nhằm tri ân khách hàng thân thiết nhân dịp năm mới và chung tay chia sẻ cùng khách hàng vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Cụ thể từ nay đến ngày 31/3/2022, khách hàng khi mua Bảo hiểm Toyota sẽ được giảm 10% phí bảo hiểm vật chất xe cho các gói bảo hiểm bán mới và tái tục cho tất cả các dòng xe (trừ xe Raize).


11 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Giá xe Vios 2023

Giá từ: 479.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.105.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.026.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 558.000.000 VNĐ

bottom of page