0938691212
toyota-vios-giam-gia-soc-hang-chuc-trieu-dong-thu-hut-khach-mua-xe
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Lạng Sơn

Toyota Vios giảm giá sốc hàng chục triệu đồng thu hút khách mua xe

Đã cập nhật: 8 thg 3

Toyota Vios 2023 đang được ưu đãi hàng chục triệu đồng tại các đại lý xe Toyota. Mức ưu đãi này hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng mua xe chào mừng đại lễ 30/4.


Chương trình tặng lệ phí trước bạ từ hệ thống các đại lý của Toyota Việt Nam giúp người mua Vios trong tháng 4 có thể tiết kiệm đến hàng chục triệu đồng cùng nhiều quà tặng từ đại lý.

Thị trường ô tô Việt Nam bước vào tháng 4 với nhiều chương trình ưu đãi đến từ các hãng xe. Tại hệ thống các đại lý của Toyota Việt Nam, Toyota Vios đang áp dụng mức quà tặng trị giá lên đến 37 triệu đồng bao gồm 50% lệ phí trước bạ và bộ phụ kiện vè che mưa chính hãng Toyota.


Bên cạnh đó, tùy theo chính sách riêng của từng đại lý, người dùng có thể nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn khác.


Ưu đãi mua xe Toyota Vios 2023

Chính sách ưu đãi được Toyota áp dụng đối với Vios G Vios E (phiên bản MT và CVT) cho khách hàng hoàn thành thủ tục thanh toán từ ngày 1 - 30/4.


"Lượng khách tìm hiểu mẫu sedan này hầu như tháng nào cũng chiếm phần lớn tại showroom. Với chính sách bán hàng ưu đãi trong tháng 4, đây có thể coi là cơ hội để khách hàng sở hữu xe", nhân viên tư vấn bán hàng một đại lý tại Hà Nội cho biết.


Chính sách ưu đãi nói trên giúp người dùng tăng khả năng tiếp cận với mẫu sedan bán chạy hàng đầu Việt Nam. Với những đặc tính sản phẩm được thể hiện qua nhiều thế hệ về sự bền bỉ và công năng sử dụng, Vios là một trong những lựa chọn ưu tiên với nhiều người mua xe lần đầu hay các gia đình trẻ.


Đi cùng với chương trình ưu đãi "Mua xe đón hè cùng Toyota Vios", công ty tài chính Toyota Việt Nam áp dụng gói hỗ trợ tài chính với mức lãi suất từ 7,99% trong 3 tháng đầu và 9,99% trong 6 tháng tiếp theo dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thời gian vay từ 24 tháng, giải ngân từ 1 - 30/4.


Vios đáp ứng theo chuẩn an toàn 5 sao của tổ chức ASEAN NCAP (Ảnh: Toyota).
Vios đáp ứng theo chuẩn an toàn 5 sao của tổ chức ASEAN NCAP (Ảnh: Toyota).

"Xét về công năng sản phẩm so với tính kinh tế, Vios được nhiều người dùng đánh giá cao. Xe phù hợp với tập khách hàng rộng lớn, trong đó có nhiều gia đình trẻ những người mua xe lần đầu, chuyển đổi từ xe hai bánh", nhân viên tư vấn bán hàng nói thêm.


Theo Toyota Việt Nam, xe Toyota Vios là một trong những mẫu xe trong phân khúc đáp ứng theo chuẩn an toàn 5 sao (cao nhất) của tổ chức đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Để đạt thứ hạng cao, dòng xe này phải vượt qua nhiều bài thử nghiệm về bảo vệ người dùng trong các tình huống va chạm. Khung sườn thiết kế tối ưu, nhiều trang bị an toàn như hệ thống túi khí, cùng với đó là các tính năng như ABS, BA, EBD, ổn định thân xe VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc… giúp Vios có thể bảo vệ người dùng khi xảy ra tai nạn.


Bên cạnh đó, nhờ thiết kế tối ưu, không gian cabin của xe cũng thuộc diện rộng rãi hàng đầu phân khúc. Hàng ghế thứ hai có thể mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. Trong khi đó, cốp chứa đồ phía sau vẫn có dung tích đủ lớn để đáp ứng các chuyến đi gia đình. Ngoài ra, Vios còn có thiết kế và trang bị nội thất cao cấp so với sản phẩm cùng tầm giá.


Vios được Toyota trang bị nội thất cao cấp (Ảnh: Toyota).
Vios được Toyota trang bị nội thất cao cấp (Ảnh: Toyota).

Mẫu sedan Nhật Bản có màn hình thông tin - giải trí kích thước 7 inch, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua nền tảng Apple Carplay/Android Auto. Tính năng này mang lại nhiều thuận tiện cho người dùng. Hệ thống âm thanh của Vios nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng khi so với một số sản phẩm cùng tầm tiền. Hệ thống điều hòa của các dòng xe Toyota thường có khả năng làm mát nhanh và sâu, điều này được duy trì trên Vios.


Hàng ghế thứ hai có thể mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng
Hàng ghế thứ hai có thể mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng

Toyota Việt Nam cho biết, thành công về mặt doanh số của Vios đến từ giá trị cốt lõi là bền bỉ và thực dụng. Ở thế hệ hiện tại, Toyota đã thay đổi theo xu thế chung, giúp người dùng vẫn được hưởng đặc trưng của sản phẩm, trong khi tính thẩm mỹ tăng lên đáng kể. Vios cũng hợp thời và cá tính ở thiết kế ngoại thất.


Khoảng 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios là một trong những dòng xe để lại nhiều dấu ấn với doanh số hàng đầu và sự bền bỉ. Sedan Nhật Bản thường góp mặt trong nhóm xe bán chạy.


17 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Giá xe Vios 2023

Giá từ: 479.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.105.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.026.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 558.000.000 VNĐ

bottom of page