0938691212
Toyota Veloz 2023: Thiết kế nổi bật đầy màu sắc
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Lạng Sơn

Toyota Veloz 2023: Thiết kế nổi bật đầy màu sắc

Đã cập nhật: 25 thg 10, 2023

Toyota Veloz 2023 là một trong những mẫu xe mới nhất của Toyota, với thiết kế nổi bật và đa dạng sắc màu cho khách hàng lựa chọn. Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ và tích hợp các tính năng tiện nghi hiện đại, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm lái xe tuyệt vời.


Toyota Veloz 2023 thiết kế nổi bật đầy màu sắc
Toyota Veloz 2023 thiết kế nổi bật đầy màu sắc

Ngoại hình Toyota Veloz 2023 năng động thể thao

Với thiết kế ngoại thất năng động, Toyota Veloz 2023 sẽ làm say đắm bất kỳ người đam mê ô tô nào. Mũi xe được thiết kế bật lên đầy sắc sảo, tạo nên một dáng vẻ khỏe khoắn và hiện đại. Lưới tản nhiệt được thể hiện bằng kim loại cứng cáp, kết hợp tuyệt vời với đèn pha LED xoay được và đèn chạy LED tích hợp trong đuôi xe.


Thiết kế đầu xe đậm chất SUV thể thao
Thiết kế đầu xe đậm chất SUV thể thao

Xe có hai phiên bản là Veloz CVT Velo Cross Top. Với giá bán cho hai phiên bản lần lượt là 648 và 688 triệu đồng, riêng màu trắng giá cao hơn 8 triệu đồng.


Điểm khác biệt lớn nhất cũng đến từ đầu xe, khi lưới tản nhiệt của Veloz Cross to bản hơn, cụm đén đường làm lớn và sắc nét hơn. Ở logo Toyota của Veloz Cross sẽ làm cụm rada, để hỗ trợ cho gói an toàn Toyota Safety Sence (TSS).


Thân xe trường dáng với đường nét khoẻ khoắn
Thân xe trường dáng với đường nét khoẻ khoắn

Đuôi xe được thiết kết với nhiều đường gần, phần pa đờ sốc được vuốt cao tạo cảm giác khỏe khoắn. Điểm khác biệt trên Veloz Cross so với đàn em là cụm đèn hậu dạng LED được nối từ trái qua phái xuyên qua logo.


Mặt bên hông với nhiều đường nét dập nổi khoẻ khoắn
Mặt bên hông với nhiều đường nét dập nổi khoẻ khoắn

Thân xe của Veloz Cross tạo hình đường gân dập nổi, ô kính ở trụ C lớn, phần gương chiếu hậu được đặt xuống thân xe để tăng tầm nhìn cho trụ A.


La-zăng của xe cũng được thiết kế khác với Avanza Premio, kích thước 17 inch cũng lớn hơn 16inch của Avanza Premio.


Về kích thước tổng thế, xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.475x1.750x1.700 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2750 mm, khoảng sáng gầm xe 205 mm.


Xe Veloz rất phù hợp cho các chuyến dã ngoại ngắn ngày
Xe Veloz rất phù hợp cho các chuyến dã ngoại ngắn ngày

Xe có kích thước dài và rộng lớn hơn người em Avanza Premio, chiều dài lớn hơn 80 mm, rộng hơn 20 mm. Tuy nhiên, kích thước này đến nhiều từ phần đầu xe dài hơn và thân xe đến từ vị trị gương.


Vì tổng thế chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm xe của cả hai mẫu xe đều giống nhau.


Các phiên bản màu sắc xe Veloz 2023:


Các tuỳ chọn màu sắc xe Veloz


Nội thất Toyota Veloz 2023 không kém phần ấn tượng

Nội thất Toyota Veloz 2023 cũng không kém phần ấn tượng với sự hiện đại và tiện nghi. Không gian được trang bị các ghế da cao cấp, đèn nền nâng cao sự sang trọng của xe. Hệ thống giải trí được tích hợp màn hình cảm ứng đa chức năng và hệ thống âm thanh cao cấp giải trí tối đa cho hành khách.


Hàng ghế ngồi bọc da sang trọng
Hàng ghế ngồi bọc da sang trọng

Không gian nội thất có thể tùy chỉnh độ ngã hoặc làm phẳng hoàn toàn từ hàng ghế thứ nhất sang hàng ghế thứ 3. Nội thất được phối hai màu, đen và be, ghế da, ở các vị trí như bệ tỳ tay hay cánh cửa cũng được bọc da thay vì nhựa mềm trên Avanza Premio.


Không gian nội thất rộng rãi như những chiếc xe phân khúc C với khoảng cách giữa hàng ghế 1 và 2 rộng nhất phân khúc lên tới 980 mm, khả năng trượt tới 240mm của hàng ghế 2.


Khoang lái và khoang hành khách vô cùng rộng rãi
Khoang lái và khoang hành khách vô cùng rộng rãi

Các hàng ghế có khả năng gập linh hoạt, thông minh như: chế độ ghế sofa độc đáo, gập phẳng hàng ghế sau mở rộng không gian nội thất hoặc gập thông thường cho phép khách hàng thoải mái điều chỉnh không gian theo các mục đích sử dụng khác nhau.


Hàng ghế ngồi trước thiết kế sang trọng
Hàng ghế ngồi trước thiết kế sang trọng

Hàng ghế thứ ba sẽ bố chí hai ghế, với tự đầu có thể điều chỉnh, có khay để nước, tuy nhiên lại chưa được bố trí cửa gió điều hòa hay cổng sạc.


Hàng ghế này cũng có thể gập phẳng để tăng không gian để đồ khi xe di chuyển với 4-5 người.


Động cơ 1.5L hiệu suất tối ưu


Với động cơ 1.5L CVT Toyota Veloz 2023 đem đến sức mạnh và hiệu suất tối ưu. Điều này đưa khả năng vận hành của chiếc xe trên cả đường phố và địa hình trở nên linh hoạt và ấn tượng hơn bao giờ hết. Để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Toyota Veloz 2023 tích hợp các tính năng tiết kiệm nhiều hơn nữa.


Động cơ với hiệu suất tối ưu

Veloz Cross có dẫn động cầu trước, treo trước MarPherson với thanh cân bằng, treo sau dạng thanh xoắn với thanh cân bằng. Xe dùng động cơ 1.5, với tiêu chuẩn khí thải Euro 5, cho công suất cực đại đạt 105 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, mô-men xoắn đạt 138 Nm.


Xe sử dụng hộp số D-CVT, cho khả năng tiêu thụ nhiên liệu theo công bố nhà sản xuất chỉ 6.3 lít/100km đường hỗn hợp.


Các trang bị an toàn hiện đại

Không chỉ đặc biệt bởi thiết kế bắt mắt, Toyota Veloz 2023 còn được trang bị các tính năng an toàn hiện đại như hệ thống phanh tự động, phanh khoảng cách, cảnh báo điểm mù...Điều này đem lại sự yên tâm và an tâm khi di chuyển.


Ngoài ra Toyota còn trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense trên phiên bản cao cấp để hỗ trợ người lái các tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang....

Trong một thị trường cạnh tranh như hiện nay, Toyota Veloz 2023 đem đến điểm tựa cho người dùng cần xe hơi nổi bật, tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho cả hành khách lẫn tài xế. Nó là một mẫu xe ô tô đáng mua ở thời điểm hiện nay. Với sự lựa chọn đa dạng của Toyota Veloz 2023 về màu sắc và kiểu dáng, mọi người có thể tạo nên phong cách của riêng mình để thể hiện cá tính của mình trên những cung đường phố.


38 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Giá xe Vios 2023

Giá từ: 479.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.105.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.026.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 558.000.000 VNĐ

bottom of page