0938691212
Giá xe Toyota Raize 2023 cập nhật tháng 6 và đánh giá chi tiết
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Lạng Sơn

Giá xe Toyota Raize 2023 cập nhật (T6/2023) mới nhất và khuyến mại lăn bánh ưu đãi

Đã cập nhật: 29 thg 9, 2023

Toyota Raize giá lăn bánh giao động từ 610 triệu đồng đến khoảng 640 triệu đồng. Đây là giá lăn bánh ưu ước tính sau khi tính thêm các chi phí lăn bánh như phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí khác.


Toyota Raize giá lăn bánh và khuyến mại mới nhất
Toyota Raize giá lăn bánh và khuyến mại mới nhất

Toyota Raize là mẫu xe đa dụng hoàn hảo cho gia đình với thiết kế phong cách, tiện nghi tối ưu và độ an toàn cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đa dụng với thiết kế hợp lý và chất lượng hoàn hảo thì Toyota Raize chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết về xe Toyota Raize giá lăn bánh chi tiết các phiên bản, khuyến mại tháng 4/2023 và thông tin về xe Raize chi tiết.


Hãy cùng tìm hiểu nhé.


1. Giá xe Toyota Raize 2023 cập nhật mới nhất

Tại Việt Nam, Toyota Raize 2023 đang được phân phối duy nhất 1 phiên bản. Giá lăn bánh (Tháng 6/2023) tham khảo như sau.


Toyota Raize giá lăn bánh:

Tên phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh tại HN

Giá lăn bánh tại TP HCM

Giá lăn bánh tại tỉnh khác

Raize

552.000.000

640.577.000

629.537.000

610.537.000

Toyota Raize giá lăn bánh là gì?


Toyota Raize giá lăn bánh là mức giá mà khách hàng cần phải chi trả để chiếc xe Raize có thể lăn bánh trên đường. Theo quy định của nhà nước, ngoài giá bán niêm yết thì khi mua xe khách hàng cần phải thanh toán các khoản chi phí sau đây:

  • Phí trước bạ (12 % đối với Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ; 11% đối với Hà Tĩnh; 10% đối với TP HCM và các tỉnh khác)

  • Phí đăng ký biển số (20 triệu đồng tại Hà Nội, TP HCM và 1 triệu đồng tại các tỉnh thành khác)

  • Phí bảo trì đường bộ

  • Phí đăng kiểm

  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự.


Giá xe Toyota Raize công bố mới nhất hiện nay là 552 triệu đồng. So với mức giá các thời điểm trước đây, giá xe Raize đã có chút tăng nhẹ. Do đó, giá lăn bánh xe Raize cũng có chút biến động so với các tháng trước. Đây là báo giá chưa bao gồm khuyến mãi và ưu đãi mua xe. Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ với Toyota Lạng Sơn để nhận báo giá và ưu đãi chi tiết.


Gọi Hotline: 0938-69.12.12 để nhận giá ưu đãi ngay.


2. Đánh giá xe Toyota Raize 2023: Ưu nhược điểm


Toyota Raize nhập khẩu nguyên chiếc nằm trong phân xe SUV cỡ A+ với duy nhất 1 phiên bản. Mặc dù chiếc xe này có thiết kế nhỏ gọn hơn các phiên bản đàn anh của nó như Toyota Cross, Toyota Fortuner hay Land Cruiser… nhưng chiếc xe này lại sở hữu khá nhiều ưu điểm đáng giá:


Ưu điểm xe Toyota Raize:

  • Giá bán mềm dễ tiếp cận

  • Thiết kế nhỏ gọn, năng động

  • Nội thất rộng rãi, trần xe thoáng

  • Động cơ Turbo 1.0L phản hồi tốt, không yếu

  • Vận hành ổn định, tiết kiệm

  • Trang bị công nghệ hiện đại

  • Đa dụng cao, đi phố linh hoạt, đường trường chắc chắn an toàn


Ngay tại thời điểm ra mắt tại Việt Nam, xe Toyota Raize đã tạo nên một cơn sốt thực sự với lượng đặt hàng đáng nể. Chiếc xe này thường xuyên trong tình trạng “cháy hàng”, xe không có để mà bán. Tại Nhật Bản, thị trường quê hương của xe Raize thì đây chính là chiếc xe được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.


Mặc dù sở hữu động cơ 1.0L Turbo tăng áp, tuy nhiên động cơ này cho khả năng vận hành mượt mà và rất tiết kiệm nhiên liệu. Nhiều tay đánh giá xe “nửa mùa” cho rằng động cơ này khá yếu nhưng đây là quan niệm sai lầm. Chiếc xe này được thiết kế để di chuyển đô thị chứ nó không sinh ra cho nhu cầu off-road vì thế động cơ 1.0L di chuyển đô thị là hoàn toàn phù hợp.


3. Thông số kỹ thuật

Bảng thông số kỹ thuật Toyota Raize:

Phiên bản

Toyota Raize

Xuất xứ

Nhập khẩu Indonesia

Kiểu xe

Mini SUV

Đời xe

2023

Số chỗ ngồi

5 chỗ

Động cơ

1.0L Turbo Xăng

Công suất cực đại (Ps/rpm)

98/6.000

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

140/4.000

Hộp số

CVT

Cơ cấu lái

Trợ lực điện

Dẫn động

Cầu trước

Hệ thống treo trước/sau

MacPherson/Thanh xoắn

4. Thiết kế ngoại thất


Về tổng quan, chiếc xe này có thiết kế khá nổi bật với thiết kế những đường nét góc cạnh và sắc nét.Phần đầu xe Toyota Raize thu hút với cụm lưới tản nhiệt trông khá hầm hố. Lưới tản nhiệt nằm liền khối với hốc gió dưới tạo thành hình lục giác mở rộng về hai bên. Bên trong sử dụng họa tiết hình thoi, bên dưới là các thanh ngang chạy dài.


Thiết kế ngoại hình độc đáo
Toyota Raize có thiết kế nhỏ gọn và ấn tượng

Không thua kém đối thủ Toyota Raize cũng được trang bị cụm đèn pha Full LED chia 4 khoang tinh tế. Dải LED định vị ban ngày tách rời đặt thấp gần đèn sương mù.


Toàn bộ cản trước ốp nhựa đen đem đến cảm giác khỏe khoắn và cứng cáp. Tuy chiều dài Toyota Raize màu đỏ chỉ ở mức 3.995 mm, nhỏ nhất trong các dòng xe gầm cao nhưng nhìn từ bên hông Raize vẫn rất ra dáng, không hề có cảm giác bị cụt một cách cũn cỡn. Điều này chủ yếu nhờ vào sự nhạy bén trong thiết kế của nhà sản xuất.


Khoảng cách giữa các trụ A, B và C được phân chia hợp lý. Trụ C đâm xéo hướng về trước giúp phần kính phía sau ôm và tràn nhiều hơn về hai bên hông, tạo hiệu ứng thân xe trông dài hơn.


Xe Toyota Raize màu xanh ngọc
Xe Toyota Raize màu xanh ngọc

Với các phiên bản hai màu, trụ A, trụ B, cả phần mui xe và gương chiếu hậu đều được sơn đen tương phản với màu ngoại thất. Cộng thêm những đường gân dập nổi trên thân xe càng làm đậm thêm chất thể thao.


Toyota Raize được trang bị lazang kích thước 17 inch, kiểu dáng 5 chấu xoáy theo phong cách quen thuộc thường thấy trên nhiều mẫu xe của Toyota như Wigo, Yaris, Vios…


Đuôi xe Toyota Raize tiếp tục duy trì thiết kế gãy gọn. Cụm đèn hậu tạo điểm nhấn với công nghệ LED kết hợp giao diện khối nổi vuông vắn. Giữa hai cụm đèn kết nối liền mạch với nhau bằng một thanh chạy ngang sơn đen bóng tương tự như Fortuner.


5. Thiết kế nội thất


Nội thất Toyota Raize cũng được áp dụng thiết kế hoàn toàn mới, cầu kỳ và hiện đại hơn. Màn hình ô tô kích thước lớn đặt nổi nằm chễm chệ ngay vị trí trung tâm. Cụm điều hoà bố trí gọn gàng. Bệ cần số dời lên cao hơn.


Vật liệu chủ đạo vẫn là nhựa. Tuy nhiên nhờ nhiều chi tiết mạ bạc trang trí, cộng thêm phong cách mới mẻ đem đến cảm giác nịnh mắt hơn.


Nội thất và khoang lái

Nội thất Toyota Raize sở hữu màn hình lớn với 4 chế độ lựa chọn hiển thị cung cấp mọi thông tin cần thiết trong quá trình điều khiển xe. Nội thất xe Toyota Raize được tối đa hoá không gian khi các hộc lưu trữ được trang bị tại nhiều vị trí giúp nâng cao sự tiện dụng cho người sử dụng. Toyota Raize được trang bị hệ thống giải trí với màn hình lớn 9 inches tích hợp điện thoại thông minh giàu tính năng, mang đến trải nghiệm lái xe thú vị.


Thiết kế hàng ghế sau với ghế bọc nỉ

Với một chiếc mini SUV như Toyota Raize thì hiển nhiên không gian nội thất không thể đòi hỏi nhiều. Tuy nhiên nhờ trục cơ sở đạt mức ấn tượng 2.525 mm trong khi chiều dài xe chỉ 3.995 mm, nội thất Raize màu đỏ cũng tương đối rộng rãi, dễ chịu. Hệ thống ghế được bọc vải pha nỉ.


Hàng ghế sau đầy đủ tựa đầu 3 vị trí. Khoảng trần và chỗ trống để chân cũng rất ổn, không quá gò bó hay chật chội.


Không gian khoang hành lý linh hoạt với dung tích 369 L và có thể lên tới 1133L khi gập hàng ghế sau, giúp chứa nhiều vật dụng hơn với các kích thước khác nhau.


6. Động cơi và khung gầm


Toyota Raize được trang bị khối động cơ 1.0 Turbo có khả năng tăng tốc tốt tương đương với động cơ 1.5L, đặc biệt khi chạy ở tốc độ thấp, mức tiêu hao nhiên liệu lại ít hơn.


Trải nghiệm thực tế, Toyota Raize cho khả năng tăng tốc ấn tượng và khiến nhiều khách hàng phải bất ngờ về khả năng vận hành của chiếc xe này.


Hệ thống khung gầm của Toyota Raize dựa trên nền tảng TNGA của Daihatsu. Đây là một thương hiệu con của Toyota, chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng xe cỡ nhỏ. Ở Indonesia, Daihatsu rất thành công với doanh số chỉ đứng sau Toyota.


7. Hộp số CVT vô cấp


Toyota Raize sử dụng hộp số tự động vô cấp D-CVT với 7 cấp số ảo. Sở dĩ Raize không bị hiện tượng trễ Turbo một phần là do động cơ nhưng hộp số cũng đóng góp không ít. Bởi ngoài một cơ cấu dây đai và puly để truyền động như thông thường, hộp số D-CVT trên Raize còn được trang bị thêm một bộ bánh răng truyền lực khác.


Đặc biệt dù chỉ là xe cỡ nhỏ hạng A+ nhưng Toyota Raize cũng được tích hợp cả lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng. Trang bị này giúp ích rất nhiều cho người lái khi chạy đường đèo, dốc cao hay lúc cần thực hiện các pha bứt mạnh.


8. Tổng kết


Như vậy qua bài viết nói trên, Toyota Lạng Sơn đã giới thiệu đến quý vị thông tin chi tiết về xe Toyota Raize giá lăn bánh chi tiết các phiên bản mới nhất tháng 4/2023. Với giá bán mềm dễ tiếp cận, thiết kế nhỏ gọn đi phố rất hợp thời trang, rõ ràng xe Raize là chiếc xe đáng tham khảo và mua trong tầm giá.


Hãy đến với Toyota Lạng Sơn để lựa chọn các phiên bản xe Toyota Raize cùng các dòng xe Camry, Vios, Toyota Cross, Veloz Cross, Fortuner và lái thử các dòng xe mà quý khách hàng quan tâm.


233 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Giá xe Vios 2023

Giá từ: 479.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.105.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.026.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 558.000.000 VNĐ

bottom of page