0938691212
Toyota Raize 2022 giá lăn bánh, thông số kỹ thuật, mua trả góp
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Lạng Sơn

Toyota Raize 2022 Giá Lăn Bánh. Mua xe trả góp. Đánh giá chi tiết. Thông số kỹ thuật

Toyota Raize 2022 giá lăn bánh Tháng 9/2022. Mua xe Toyota Raize 2022 trả góp. Đánh giá xe Toyota Raize 2022. Thông số kỹ thuật Toyota Raize 2022. Hình ảnh. Video chi tiết. Xe Toyota Raize 2022 giá bao nhiêu? Đặt hàng bao lâu thì có xe?


Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết giá lăn bánh xe Toyota Raize tháng 9/2022 qua bài viết dưới đây của Toyota Lạng Sơn.


Quý khách có nhu cầu tham khảo thông tin chi tiết về xe Raize, vui lòng liên hệ với Phòng KD theo số Hotline: 0938691212 để nhận báo giá ưu đãi mới nhất.


1. TOYOTA RAIZE GIÁ LĂN BÁNH THÁNG 9/2022 BAO NHIÊU? ĐẶT HÀNG BAO LÂU THÌ CÓ XE?


Hiện tại giá niêm yết xe Toyota Raize các phiên bản từ 547 triệu đồng. Mức giá khác nhau do có sự khác biệt về màu sắc sơn các phiên bản.


1.1 Bảng giá niêm yết xe Raize:

Phiên bản

Màu sắc

Giá niêm yết cũ

Giá niêm yết mới

Toyota Raize 2022

Đỏ, Đen

527.000.000 VNĐ

547.000.000 VNĐ

Toyota Raize 2022

Trắng, đen, Xanh Lam Ngọc, Đen, Đỏ-Đen, Vàng-Đen, Trắng ngọc trai

535.000.000 VNĐ

555.000.000 VNĐ

1.2 Bảng giá lăn bánh Toyota Raize tháng 9/2022 (ĐVT: VNĐ)


Toyota Raize 2022 giá lăn bánh là gì?


Giá lăn bánh là mức giá bao gồm giá niêm yết cộng thêm các khoản chi phí cần thiết để chiếc xe có thể lăn bánh. Các chi phí bao gồm: Phí trước bạ, phí Bảo hiểm TNDS bắt buộc cho xe 5 chỗ. Phí ra biển số. Phí bảo trì đường bộ. Phí quản lý..


Các khoản phí sẽ khác nhau phụ thuộc vào địa phương mà khách hàng sinh sống.


Phí trước bạ tại các địa phương chênh nhau khá lớn. Tại Hà Nội và 7 tỉnh thành khác như: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ áp dụng mức lệ phí trước bạ cao nhất cả nước là 12%. Tiếp đó là Hà Tĩnh có mức phí trước bạ là 11%. Riêng TP Hồ Chí Minh và các khu vực còn lại chỉ áp dụng mức lệ phí trước bạ 10%.


Trong khi đó, tiền biển số ô tô dưới 9 chỗ tại Hà Nội và TP.HCM là 20 triệu đồng. Các tỉnh thành phố trực thuộc trung ương, thành phố thuộc tỉnh và thị xã có tiền biển số là 1 triệu đồng, các khu vực còn lại là 200 nghìn đồng. Chính sự khác biệt về phí trước bạ và tiền biển số khiến cho cùng 1 mẫu xe đăng ký ở các địa phương khác nhau có giá lăn bánh chênh lệch hàng chục triệu đồng.


Như vậy, Toyota Raize 2022 giá lăn bánh sẽ giao động từ hơn 600 triệu động cho phiên bản màu đỏ, đen tại Tỉnh khác. Tại Hà Nội, xe Raize 2022 có giá lăn bánh từ 634 triệu đồng, tại TP HCM, xe Toyota Raize 2022 giá lăn bánh giao động từ 624 triệu đồng.


Tham khảo chi tiết thông tin về xe Toyota Raize 2022 giá lăn bánh tháng 9/2022 tạm tính qua bảng dưới đây.

Màu sắc

Giá lăn bánh Hà Nội

Giá lăn bánh TP HCM

Giá lăn bánh Lạng Sơn

Giá lăn bánh Hà Tĩnh

Giá lăn bánh tỉnh khác

Đỏ, Đen

634.977.000

624.037.000

615.977.000

610.507.000

605.037.000

Các màu khác

643.937.000

632.837.000

624.937.000

619.387.000

613.837.000

1.3 Mua xe Toyota Raize 2022 trả góp


Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu mua xe Toyota Raize 2022 trả góp, hãy tham khảo hướng dẫn sau đây.


Điều kiện vay mua xe Toyota tại hầu hết các ngân hàng hiện nay đó là bạn phải là người Việt Nam đủ 18 tuổi và có tổng thu nhập tối thiểu 8 triệu / 1 tháng.


Để được ngân hàng phê duyệt hồ sơ vay mua ô tô trả góp nhanh chóng và bạn đỡ tốn thời gian đi lại nhiều lần thì bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu của Ngân hàng hoặc công ty tài chính

  • Hồ sơ pháp lý của khách hàng: CMND/ Căn cước công dân/Hộ chiếu, Hộ khẩu thường trú/tạm trú dài hạn (KT3), Giấy đăng ký kết hôn/Giấy chứng nhận độc thân

  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê 3 tháng lương gần nhất qua tài khoản ngân hàng

  • Hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo.

  • Hợp đồng mua bán xe ô tô và Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý.


2. ĐÁNH GIÁ XE TOYOTA RAIZE 2022


Ngay tại thời điểm mới ra mắt, xe Toyota Raize đã được giới mộ điệu đánh giá cao về ngoại thất trẻ trung, khỏe khoắn cùng những đường nét thiết kế cứng cáp, rất phù hợp với đối tượng khách hàng là người trẻ tuổi, năng động, cá tính.


Đánh giá xe Toyota Raize 2022:


Ưu điểm:


- Thiết kế năng động, trẻ trung, hiện đại

- Giá lăn bánh phù hợp các trang bị tiện nghi của xe

- Không gian nội thất rộng, trng bị tiện nghi

- Động cơ vận hành tối ưu, bền bỉ

- Khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt


Nhược điểm

- Hệ thống treo chưa chắc chắn

- Gầm xe thấp tầm cao chưa hoàn hảo

- Chưa được trang bị lẫy số

- Khoang hành lý không quá lớn


Kích thước xe Toyota Raize 2022

Kích thước xe Toyota Raize bao nhiêu?


Toyota Raize 2022 thuộc phân khúc SUV hạng A. Song nhìn vào các thông số kích thước dài x rộng x cao ở mức lần lượt là 4.030 x 1.710 x 1.605 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.525 mm, Raize hoàn toàn có thể nằm ở phân khúc SUV B- khi tương đương với Ford EcoSport.


Những người trong giới Đánh giá Toyota Raize là mẫu SUV hoàn toàn có thể luồn lách dễ dàng trong các tuyến phố đông tại Việt Nam.


Video xe Toyota Raize của Toyota Việt Nam



Màu sắc lựa chọn


Xe Toyota Raize 2022 có 7 tùy chọn màu ngoại thất, gồm: Trắng ngọc trai, Đỏ, Đen, Trắng-Đen, Vàng-Đen, Đỏ-Đen, Ngọc Lam-Đen, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Thiết kế ngoại thất năng động, cá tính


Toyota Raize sở hữu ngoại hình mang phong cách thể thao, trẻ trung, hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh về những chiếc xe Toyota vốn thiết kế trung tính, có phần "ông chú". Xe được phát triển trên nền tảng khung gầm DNGA-A của hãng con Daihatsu, giúp gia tăng khả năng cứng vững, đồng thời đảm bảo trọng lượng nhẹ, tối ưu khả năng vận hành.


Thiết kế đầu xe Toyota Raize khỏe khoắn năng động
Thiết kế đầu xe Toyota Raize khỏe khoắn năng động

Toyota Raize 2022

Lưới tản nhiệt hình thang ngược, kích thước lớn, sơn đen bóng tăng thêm vẻ khỏe khoắn cho Toyota Raize


Đèn chiếu xe Raize 2022

Thiết kế đầu xe


Đầu xe nổi bật với các đường nét thiết kế góc cạnh, nhấn mạnh phong cách thể thao, trẻ trung của mẫu xe đô thị gầm cao cỡ nhỏ. Lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, cản trước đều sơn đen, mang đến cái nhìn mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn cho Toyota Raize.


Thiết kế thân xe Toyota Raize

Thiết kế thân xe


Phần thân Toyota Raize xuất hiện nhiều đường thẳng mang đến cảm giác trường xe hơn


Lazang xe Raize 2022
Bộ la-zăng 17 inch dạng phay bóng, thiết kế dạng lóc xoáy ấn tượng trên Toyota Raize

Hệ thống đèn trước và đèn sau


Cụm đèn pha LED hiện đại, cao cấp mang đến khả năng chiếu sáng tối đa. Cụm đèn sử dụng hệ thống đèn xi nhan tuần tự cho vẻ ngoài cá tính.


Cụm đèn hậu thanh mảnh, nối liền bởi thanh ngang màu đen bóng tạo sự bắt mắt cho phần đuôi xe.


Toyota Raize 2022

La zăng kích thước 17 inch


Khi nhìn ngang, Toyota Raize nổi bật với bộ la-zăng 17 inch thiết kế lốc xoáy bắt mắt, gia tăng chất thể thao cho xe. Nóc và gương xe sơn đen đi cùng những đường gân dập nổi làm bật lên vẻ đẹp thể thao của chiếc SUV mới.


Toyota Raize 2022

Đuôi xe


Đuôi xe Toyota Raize 2022 mang những đường nét thiết kế vuông vức, cá tính. Đuôi xe Toyota Raize tiếp tục là những đường nét thiết kế góc cạnh, gọn gàng, giúp hoàn chỉnh phong cách thể thao, trẻ trung mà nhà sản xuất muốn hướng tới.


Toyota Raize 2022

Cặp đèn hậu dạng LED - "phần hồn" của khu vực đuôi xe Toyota Raize


Toyota Raize 2022


Đèn sương mù và ban ngày


Đèn ban ngày LED với thiết kế trẻ trung và đèn sương mù Halogen giúp đảm bảo tầm nhìn trong mọi điều kiện thời tiết.


3. KHÔNG GIAN NỘI THẤT TIỆN NGHI, HIỆN ĐẠI


Nội thất xe Toyota Raize 2022

Nhờ chiều dài cơ sở lớn nhất nên khoang nội thất Toyota Raize cũng rộng rãi, thoải mái thuộc dạng nhất phân khúc cho cả khoang hành khách lẫn hành lý. Đi cùng với đó là loạt khoang chứa đồ nhỏ bố trí rải rác trong cabin rất tiện dụng. Những đường nét thiết kế cũng như cách bố trí bên trong xe đều hướng tới phong cách trẻ trung, tươi mới, mang đến sự phấn khích cho khách hàng ngay khi mở cửa.



Vô lăng xe Toyota Raize 2022

Vô-lăng xe Toyota Raize tích hợp nhiều nút chức năng, có lẫy chuyển số phía sau, giúp vận hành dễ dàng


Toyota Raize 2022

Vô lăng


Vô-lăng Toyota Raize thiết kế dạng 3 chấu, sử dụng chất liệu nhựa giả da, tích hợp lẫy chuyển số mang đến cái nhìn sang trọng, tiện ích cho khoang nội thất. Sự xuất hiện của các chi tiết nhựa bạc và đường chỉ khâu màu trắng tôn lên vẻ đẹp thể thao cho khu vực cầm lái.


Đồng hồ kỹ thuật số 7 inch


Phía sau đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch (lớn nhất phân khúc), có 4 lựa chọn hiển thị, tùy chỉnh đa thông tin như nhắc lịch bảo dưỡng, sinh nhật.


Màn hình digital trên Toyota Raize được đánh giá cao khi ngay cả một số mẫu xe cỡ B cũng chưa có trang bị này.


Thiết kế hàng ghế ngồi trước và sau



Hàng ghế trước Toyota Raize thiết kế trẻ trung, mang hơi hướng thể thao. Hàng ghế sau rộng rãi, tựa đầu tùy chỉnh. Chất liệu ghế da pha nỉ mang đến cảm giác hiện đại.



Ghế xe Toyota Raize 2022 là dạng da pha nỉ, chỉnh cơ 100%, có bệ tì tay phía trước nhưng thiếu vắng ở phía sau. Khu vực ghế sau thể hiện rõ sự thực dụng của người Nhật khi có khoảng trống trần và không gian để chân rộng rãi. Cùng với đó, độ ngả của ghế cũng mang đến sự thoải cho người ngồi ngay cả khi di chuyển trên hành trình dài.

Hàng ghế sau xe Toyota Raize 2022

Chưa hết, hàng ghế thứ 2 còn có thể dễ dàng gập xuống, giúp gia tăng thể tích khoang hành lý từ 369 L lên gần 1.200 L, mang đến không gian chứa đồ lý tưởng cho cả gia đình hoặc nhóm bạn bè trong những chuyến đi xa.



Điểm nhấn lớn nhất bên trong Toyota Raize 2022 có lẽ là màn hình kích thước 9 inch, đặt nổi ở ngay vị trí trung táp-lô trung tâm, có hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hiển thị camera lùi và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Đây là trang bị khiến nhiều mẫu xe hạng B cũng phải "ganh tỵ".


Tiện nghi trang bị trên xe


Các trang bị tiện nghi trên xe Raize 2022 khá đầy đủ gồm điều hòa tự động thiết kế gọn gàng, cần số kiểu mới, đề nổ bằng nút bấm, kính cửa 1 chạm vị trí lái, gương chiếu hậu trong 2 chế độ ngày và đêm, chìa khóa thông minh, âm thanh 6 loa


Khoang hành lý


Không gian khoang hành lý linh hoạt với dung tích 369 L và có thể lên tới 1133L khi gập hàng ghế sau, giúp chứa nhiều vật dụng hơn với các kích thước khác nhau.

Khoang hành lý xe Toyota Raize 2022

Nhận xét về không gian nội thất Toyota Raize thực sự khó có điểm để chê. Tất cả đều quá đầy đủ, thậm chí là không tưởng đối với một mẫu mini SUV trong tầm giá chưa đến 530 triệu đồng.


4. TRANG BỊ ĐỘNG CƠ VÀ VẬN HÀNH


Xét về thông số kỹ thuật Toyota Raize 2022. Xe được trang bị động cơ 1.0L Turbo, sản sinh công suất cực đại 98Hp và mô-men xoắn cực đại 140Nm. Cỗ máy tăng áp sẽ cho ra lực kéo tốt hơn động cơ 1.5L thường khi di chuyển ở dải tốc độ thấp, giúp xe tăng tốc nhanh nhạy nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu.


Vận hành động cơ xe Toyota Raize 2022

Kết nối với đó là hộp số biến thiên vô cấp kép hoàn toàn mới (D-CVT), đi kèm lẫy chuyển số và chế độ lái Power, không chỉ cung cấp khả năng vận hành mạnh mẽ mà còn cho cảm giác lái thú vị.


Đặc biệt, mẫu SUV 5 chỗ hoàn toàn mới của Toyota còn sở hữu cấu trúc khung gầm mới, hệ thống treo và khoảng sáng gầm lên tới 200 mm, mang lại khả năng di chuyển đa dạng trên nhiều loại địa hình.


5. CÁC TRANG BỊ AN TOÀN NỔI BẬT


Trang bị an toàn là điểm đáng chú ý nhất trên Raize khi sở hữu đầy đủ các tính năng vượt trội như:

  • Cảnh báo điểm mù BSM

  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh điện tử EBD

  • Hệ thống cân bằng điện tử VSC

  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC

  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

  • Hệ thống 4 cảm biến

  • Camera lùi

  • 06 Túi khí

  • Khóa cửa theo đốc độ

  • Mở khóa hộp số

  • Báo động + Mã hóa động cơ


6. THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Quý khách hàng tham khảo thông số kỹ thuật Toyota Raize 2022 qua những thông tin cơ bản dưới đây:

- Chiều Dài x Rộng x Cao: 4030 x 1710 x 1605

- Chiều dài cơ sở (mm): 2,525

- Khoảng sáng gầm xe: 200

- Kích thước vòng quay tối thiểu (m): 5,1

- Trọng lượng không tải (kg): 1035

- Động cơ: 1.0L Tubor tăng áp

- Công suất cực đại: 98 mã lực tại 6000 vòng/ phút

- Mô men xoắn cực đại: 140 Nm tại 2400-4000 vòng/ phút


Toyota Raize được đánh giá là mẫu xe đại diện cho phong cách sống mới của giới trẻ với thiết kế trẻ trung đầy cuốn hút, tính tiện nghi đa dụng cùng khả năng vận hành thân thiện. "Tiểu SUV" của Toyota hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành gợi nhiều cảm xúc đặc biệt đối với khách hàng trẻ tuổi hiện đại, cá tính.


 

TOYOTA LẠNG SƠN


Địa chỉ: 12 Lô M4, M6 Cụm Công nghiệp địa phương số 2, Xã Hợp Thành, Huyện Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn.

Hotline: 0938691212



42 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Giá xe Vios 2023

Giá từ: 479.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.105.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.026.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 558.000.000 VNĐ

bottom of page