0938691212
Toyota Hilux 2023 chính thức lên kệ với giá bán 852 triệu đồng
top of page
  • Ảnh của tác giảHoàng Anh

Toyota Hilux 2023 chính thức lên kệ với giá bán 852 triệu đồng

Toyota Hilux 2023 chính thức lên kệ với giá bán 852 triệu đồng. Vừa qua Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam phiên bản nâng cấp Toyota Hilux 2023 ra mắt với tính năng và trang bị nổi bật đáng giá. Giá xe Toyota Hilux 2023 từ 852 triệu đồng với duy nhất 1 phiên bản 2.4AT số tự động. Hãy cùng Toyota Lạng Sơn tìm hiểu chi tiết về xe Toyota Hilux 2023: Giá bán, thông số kỹ thuật, khuyến mại và chi tiết về chiếc xe này thông qua bài viết sau đây.


 

Khi nhắc đến các dòng xe bán tải, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe có thiết kế hầm hố, to khoẻ với động cơ bền bỉ để đi trên những cung đường offroad. Và một cái tên không thể không nhắc đến trong phân khúc các dòng xe bán tải là xe Hilux của nhà Toyota.


Hilux màu xanh

Điểm lại lịch sử thì chiếc xe này được lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng đã là từ năm 1968. Cho đến nay đã trải qua nhiều thế hệ, xe Hilux đã dành được rất nhiều danh hiệu danh giá - Mộ trong những chiếc xe bán tải uy tín nhất thế giới. Người ta có thể dễ dàng bắt gặp một chiếc xe Hilux ở bất cứ con đường, ngõ hẻm nào trên thế giới. Từ Bắc Cực đến Nam Cực, trên sa mạc đồi núi hay những thảo nguyên trên khắp địa cầu, Toyota Hilux đã chứng minh nó là một chiếc xe bán tải siêu chắc chắn.


Thế hệ xe Hilux 2023 đã chính thức được Toyota giới thiệu và trình làng vào ngày 23/3/2023 vừa qua. Hãy xem xét chiếc xe này có gì mới hấp dẫn và những thay đổi nào đáng giá.


1. Toyota Hilux 2023 chính thức lên kệ đến tay người dùng


Toyota Hilux thế hệ 2023 ra mắt chỉ với duy nhất một phiên bản Hilux 2.4 AT 4x2 số tự động. Phiên bản này vẫn được Toyota nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Thái Lan. Được biết, các phiên bản tiếp theo của xe sẽ được đưa về nước ở thời gian tới. Hilux mới được xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, thân thiện môi trường và người dùng.


Toyota Hilux 2023 chính thức ra mắt tại Việt Nam
Toyota Hilux 2023 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Toyota Hilux 2023 không phải một bản nâng cấp lớn mà chỉ có điều chỉnh về trang bị. Theo bảng thông số và trang bị, phiên bản Hilux 2.4 E 4x2 AT sẽ có thêm cụm đèn chiếu sáng bi-LED tương tự bản Adventure trước đây cùng đèn phanh LED trên cao. Cụm đèn này có thể tự cân bằng góc chiếu và có chức năng đèn chờ dẫn đường. Mẫu cũ dùng đèn halogen kèm chóa phản xạ.


Bên cạnh đó, phiên bản này còn có động cơ Euro 5 mới. Động cơ này vẫn cho công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 400Nm nhưng khác ở tiêu chuẩn khí thải. Hộp số vẫn là loại tự động 6 cấp. Bản này dùng hệ dẫn động cầu sau.


2. Giá xe Hilux 2023 bao nhiêu?


2.1 Giá xe Toyota Hilux 2023 niêm yết

Phiên bản

Giá bán niêm yết (Triệu VND)

Hilux 2023 2.4AT (màu khác)

852

Hilux 2023 2.4AT 4x2 màu trắng ngọc trai

860

2.2 Giá xe Hilux 2023 lăn bánh bao nhiêu?


Chi tiết dưới đây là bảng giá xe Hilux 2023 lăn bánh tham khảo tạm tính:

Phiên bản

Giá niêm yết

Lăn bánh HN

Lăn bánh HCM

Lăn bánh tỉnh khác

Hilux 2.4AT 4x2 2023

852.000.000

916.791.000

906.567.000

906.567.000

Giá xe Hilux 2023 niêm yết khởi điểm là 852 triệu đồng. Với bản trắng ngọc trai, giá niêm yết được cộng thêm 8 triệu là 860 triệu đồng.


Giá lăn bánh Hilux 2023 sẽ khác nhau tùy theo tỉnh/ TP khách hàng đăng ký. Theo đó, giá lăn bánh Hilux 2023 tại Hà Nội từ 916.791.000 VNĐ, giá lăn bánh tại TP Hồ Chí Minh từ 906.567.000 VNĐ, giá lăn bánh tại các tỉnh khác tham khảo từ 906.567.000 VNĐ


Giá lăn bánh xe Hilux 2023 chính là báo giá niêm yết cộng thêm các chi phí lăn bánh theo quy định bắt buộc của nhà nước bao gồm thuế trước bạ, bảo hiểm TNDS, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ… vv


3. Những điểm mới nổi bật


Tuy không có quá nhiều sự thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm và mặc dù không phải là phiên bản hoàn toàn mới (All-new), nhưng Toyota Hilux 2023 vẫn có nhiều thay đổi so với các thế hệ trước đây. Cụ thể:


  • Phiên bản Hilux 2.4 4x2 AT sẽ được trang bị thêm cụm đèn chiếu sáng bi-LED tương tự bản Adventure trước đây cùng đèn phanh LED trên cao. Cụm đèn này có thể tự cân bằng góc chiếu và có chức năng đèn chờ dẫn đường.


  • Đầu xe Toyota Hilux 2023 có nhiều đổi mới so với thế hệ cũ. Qua đó, xe mang phong cách hầm hố, thể thao hơn. Nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt hình thang với các nan lưới to kết hợp với cản dưới hầm hố và bắt mắt hơn.


  • Nhìn từ bên hông, thân xe Hilux 2023 cho thấy sự cứng cáp và mạnh mẽ với nhiều đường gân dập nổi. Phần gương chiếu hậu tích hợp khả năng chỉnh điện lẫn xi-nhan, cùng thiết kế khí động học mới mẻ.


  • Phần thân xe được nâng đỡ bởi cặp mâm đa chấu kích thước 17 inch. Tay nắm cửa trước to và dài hơn bản cũ, tôn lên sự mạnh mẽ và sang trọng của xe. Khoang chở hàng của Toyota Hilux 2023 có dung tích khá lớn giúp tối ưu cho việc vận chuyển hàng hóa.


4. Thiết kế đầu xe


Ngoại hình Toyota Hilux 2023 nhìn chung ưa nhìn, bề thế, vững chãi và đúng chất bán tải. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.330 x 1.855 x 1.815 (mm), chiều dài cơ sở đạt mức 3.085 mm.


Phần đầu xe


Thiết kế đầu xe

Phần đầu xe nhận khá nhiều thay đổi với lưới tản nhiệt hình thang mới, lớn hơn cùng các thanh ngang bên trong dày dặn, thanh thoát. Cản trước cũng thiết kế hình thang với đường bao quanh ốp nhựa đầy cơ bắp.


Đèn sương mù


Cụm đèn trước, đèn sương mù tái thiết kế mỏng và góc cạnh hơn. Trên bản cao cấp sử dụng công nghệ LED hiện đại, cho khả năng chiếu sáng tốt hơn.


Phần thân xe


Đường dập nổi bắt đầu từ mép cụm đèn trước , chạy dọc thân xe kết hợp với đường dập ở phía dưới cửa xe nhấn mạnh dáng vẻ mạnh mẽ đầy xúc cảm của HILUX . Đặc biệt hơn , hốc bánh xe lớn và liền khối với thân xe tạo nên một tổng thể vô cùng vững chãi và mạnh mẽ , sẵn sàng cho chủ nhân chinh phục mọi địa hình.


Thiết kế thân xe

Cụm đèn hậu


Cụm đèn sau lớn toát lên phong cách riêng đậm nét đầy nam tính và tăng khả năng nhận biết trong điều kiện thời tiết xấu.


Đèn báo phanh trên cao


Đèn báo phanh trên cửa khoang chở hàng sử dụng công nghệ LED cảnh báo nhanh chóng giúp các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát, mang lại sự an tâm và tự tin hơn khi lái xe.


Cụm đèn trước


Cụm đèn trước

Cụm đèn trước với thiết kế sắc sảo được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp, mang lại sự tiện nghi và an toàn tối đa cho người cầm lái.


Thiết kế cản sau


Cản sau có thiết kế mới với bậc lên xuống được hạ thấp giúp lên/xuống khoang chở hàng dễ dàng hơn, nẹp crom bảo vệ, giúp chống trầy xước, đồng thời nhấn mạnh sự cao cấp của xe.


Các trang bị khác


Tay nắm cửa mạ crom được thiết kế mới , to hơn hài hoà với thiết kế tổng thể của xe nhầm tôn lên nét mạnh mẽ, sang trọng. Bậc lên xuống hỗ trợ hành khách lên/xuống xe dễ dàng và an toàn, đặc biệt là đối với trẻ em và người già. Ngoài ra xe còn được trang bị anten cột ngắn được đưa về phía trước mũi xe giúp cho việc chuyên chở những đồ vật dài trở nên dễ dàng hơn, tối ưu hoá khả năng chuyên chở và tính tiện dụng cao cho chiếc xe.


5. Thiết kế nội thất


Nếu như ở các phiên bản trước đây, nội thất Toyota Hilux không được giới chuyên môn đánh giá cao thì đến phiên bản 2023, nội thất xe Hilux đã có nhiều cải thiện đáng kể về mặt không gian, trang bị tiện nghi để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.


Thiết kế ghế ngồi


Không gian rộng rãi và thoải mái chính là ưu điểm lớn nhất ở các mẫu xe Toyota nói chung. Hiển nhiên với một chiếc xe bán tải như Toyota Hilux thì khó thể đòi hỏi cabin rộng rãi bằng xe SUV hay crossover. Nhưng so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc thì hai hàng ghế của Hilux đối rộng rãi hơn.


Thiết kế hàng ghế ngồi


Hệ thống ghế ngồi

Hàng ghế trước của Toyota Hilux ngồi tốt, có bệ để tay kiêm hộp đựng đồ trung tâm. Hàng ghế sau có khả năng gập 60/40 tạo thêm không gian rộng rãi phía sau và cả phía dưới chân ghế. Đặc biệt tay tựa lớn ở chính giữa hàng ghế phía sau có khả năng gập lên gọn gàng và gập xuống với 2 khay đựng ly tiện dụng.


Trang bị tiện nghi


Trang bị tiện nghi

Hệ thống giải trí được đầu tư với màn hình cảm ứng 8inch, âm thanh 9 loa JBL (1 loa siêu trầm) kèm với amply 8 kênh và công nghệ Clari-Fi. Hệ thống âm thanh được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa tích hợp màn hình cảm ứng kết nối Apple Carplay, Android Auto, USB và bluetooth mang đến âm thanh trung thực sống động, tạo nên cuộc hành trình thư giãn và đầy sảng khoái.


Bảng đồng hồ Táp lô


Bảng đồng hồ số sắc nét cùng màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch, cung cấp mọi thông tin cần thiết cho hành trình của bạn chỉ bằng một cái lướt nhìn.


Vô lăng tay lái

Hệ thống âm thanh


Được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa tích hợp màn hình cảm ứng kết nối Apple Carplay, Android Auto, USB và bluetooth mang đến âm thanh trung thực sống động, tạo nên cuộc hành trình thư giãn và đầy sảng khoái.


Hệ thống điều hoà


Hệ thống điều hòa vận hành mạnh mẽ kết hợp với các cửa gió độc lập phía sau tạo ra cảm giác thoải mái cho mọi hành khách dù ngồi tại bất kì vị trí nào.


Hộp đựng mắt kính


Với việc trang bị hộp đựng mắt kính, HILUX cho thấy sự tiện nghi tối đa mong muốn mang đến cho hành khách.


Ngăn đựng vật dụng hàng ghế sau


Ngăn đựng vật dụng hàng ghế sau được thiết kế nhằm tối ưu hoá không gian bên trong xe, mang lại sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.


6. Động cơ, hộp số và cấu trúc khung gầm


Toyota Hilux 2023 được trang bị động cơ Diezen với công nghệ Turbo tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp giúp điều chỉnh chính xác tỷ lệ khi nhiên liệu, góp phần tối ưu hóa công suất động cơ và tiêu hao nhiên liệu.


Hộp số tự động 6 cấp


Hộp số tự động 6 cấp mới được thiết kế thông minh hơn giúp HILUX vận hành hiệu quả và ít tiêu hao nhiên liệu. Hơn nữa, người lái có thể linh hoạt lựa chọn giữa chế độ ECO và POWER, vừa thân thiện môi trường vừa nâng cao trải nghiệm lái hiệu quả.


Cấu trúc khung gầm


Cấu trúc khung gầm

Khung gầm vững chắc cùng thiết kế cấu tạo kiên cố giúp xe của bạn vừa bền bỉ vừa vận hành êm ái suốt chặng đường dài.


Hệ thống treo


Hệ thống treo trước và sau được tối ưu hóa nhằm đem đến độ ổn định và khả năng kiểm soát hành trình vượt trội.


6. Trang bị an toàn


Hệ thống túi khí


Hilux được trang bị hệ thống túi khí nhằm đảm bảo an toàn cho mọi hành khách trên xe, bao gồm: hành khách phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí bên hông ghế trước và túi khí rèm cho ghế trước và sau.


Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)


Khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga để khởi hành ngang dốc, hệ thống HAC sẽ tự động tác động phanh tới cả 4 bánh xe trong vòng khoảng 2 giây, nhờ đó giúp chiếc xe không bị trôi dốc và dễ dàng khởi hành hơn.


Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC)


Hệ thống TRC tác động lên áp suất phanh ở mỗi bánh xe, nhờ đó giúp chiếc xe có thể dễ dàng tăng tốc và khởi hành trên đường trơn trượt.


Hệ thống cân bằng điện tử VSC


Giúp chống trượt bánh trước hoặc sau khi vào cua bằng cách giảm công suất động cơ và tác dụng lực phanh tự động vào bánh xe.


Móc ghế an toàn (ISOFIX)


Cho phép tháo lắp, điều chỉnh và cố định ghế trẻ em giúp ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chở bé đi tới bất cứ đâu.


Dây đai an toàn ELR 3 điểm


Tất cả các ghế (bao gồm cả ghế giữa hàng ghế phía sau) đều được trang bị dây an toàn ELR 3 điểm vì sự an toàn của mọi hành khách đề được quan tâm tỉ mỉ bởi HILUX.


Hệ thống kiểm soát kéo rơ moóc TSC


Khi kéo rơ moóc, hệ thống sẽ phát hiện sự lắc lư của rơ moóc và giúp triệt tiêu nó bằng cách kiểm soát phanh và đầu ra của động cơ.


Cảm biến khoảng cách


HILUX mới được trang bị tới 6 cảm biến phát hiện vật thể xung quanh ở cự li gần, giúp cảnh báo trước những va chạm đột ngột khi xe lăn bánh.


7. Kết luận


Như vậy qua bài viết trên đây, Toyota Lạng Sơn đã gửi đến quý vị những thông tin chi tiết nhất về xe Toyota Hilux 2023 mới ra mắt trong thời gian qua. Mặc dù đây không phải là lần nâng cấp quá lớn, nhưng những cải tiến của xe thế hệ mới đã giúp chiếc xe này trở nên đáng giá hơn. Với 3 ưu điểm cốt lõi: Động cơ mạnh mẽ, khả năng offroad linh hoạt, khoang ca bin rộng rãi và tải trọng tốt, xe Hilux 2023 chính là chiếc xe mà quý vị đang mong muốn được sở hữu.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua xe, lái thử, vui lòng liên hệ đến phòng kinh doanh của chúng tôi theo số máy Hotline 0938 69 12 12 để nhận sự tư vấn, báo giá và thông tin ưu đãi chi tiết.


Ngoài ra, chúng tôi còn sẵn xe các dòng Toyota Vios, Toyota Cross, Toyota Veloz, Yaris, Avanza và nhiều dòng xe khác mà quý khách có thể quan tâm. Hãy liên hệ với phòng KD của chúng tôi để nhận báo giá chi tiết.


33 lượt xem
Giá xe Vios 2023

Giá từ: 479.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.105.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.026.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 558.000.000 VNĐ

bottom of page