0938691212
Giá xe Veloz 2023 - Lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Lạng Sơn

Giá xe Veloz 2023 - Lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng

Đã cập nhật: 25 thg 10, 2023

Giá xe Veloz 2023 giao động từ 658 triệu đồng đến 698 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Giá lăn bánh Toyota Veloz 2023 giao động trong khoảng từ 727 triệu đến 804 triệu đồng tùy theo từng địa bàn đăng kí lăn bánh. Đây là sự lựa chọn rất hấp dẫn cho người tiêu dùng khi muốn tìm kiếm chiếc xe 7 chỗ di chuyển gia đình trong mức giá bán hợp lý.

Toyota Veloz 2023 là mẫu xe mới nhất của Toyota được đánh giá là một trong những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc xe đa dụng phổ thông tại thị trường Việt Nam. Nó không chỉ nổi bật về thiết kế, tính năng tiện nghi và hiệu suất vượt trội, mà còn mang lại sự tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, giá xe Veloz 2023 là yếu tố quan trọng được quan tâm bởi nhiều người. Vậy giá xe Veloz 2023 là bao nhiêu và liệu đáng để đầu tư? Hãy cùng Toyota Lạng Sơn tìm hiểu qua bài viết này.


Giá xe Veloz 2023 đang là sự lựa chọn hấp dẫn cho người dùng
Giá xe Veloz 2023 đang là sự lựa chọn hấp dẫn cho người dùng

Giá xe Veloz 2023 tháng 4/2023

Với nhiều tiện nghi và tính năng hiện đại, giá xe Veloz 2023 không quá cao so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Hiện tại, giá xe Veloz 2023 đang dao động từ 658 triệu đồng đến 698 triệu đồng tùy thuộc vào các phiên bản, tùy chọn cũng như từng địa phương lăn bánh khuyến mại. Tuy nhiên, nếu so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc, Veloz 2023 vẫn được đánh giá là có giá trị tốt so với những gì mà nó mang lại.

Giá xe Veloz 2023 tháng 4/2023:

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh tại HN

Giá lăn bánh tại TP HCM

Giá lăn bánh tại tỉnh khác

CVT

658 triệu VNĐ

759.654.000 VNĐ

746.494.000 VNĐ

727.494.000 VNĐ

CVT Top

698 triệu VNĐ

804.454.000 VNĐ

790.494.000 VNĐ

771.494.000 VNĐ

Giá xe Veloz CVT 2023 bản tiêu chuẩn hiện nay đang được bán với mức giá 658 triệu đồng. Phiên bản này giá lăn bánh tại Hà Nội giao động từ 759 triệu, lăn bánh tại TP Hồ Chí Minh từ 746 triệu đồng và tại các tỉnh khác từ 727 triệu đồng.


Giá xe Veloz TOP 2023 bản cao cấp hiện nay đang ở mức 698 triệu đồng (Niêm yết. Giá lăn bánh xe Veloz TOP hiện nay ở mức 804 triệu đồng tại Hà Nội, 790 triệu đồng ở TP Hồ Chí Minh và khoảng từ 771 triệu đồng tại các tỉnh khác.

Giá lăn bánh xe Veloz 2023 trong khoảng từ 727 đến 804 triệu đồng. Đây là mức giá bao gồm giá bán niêm yết, cộng thêm các khoản chi phí lăn bánh theo quy định bắt buộc của nhà nước. Các chi phí lăn bánh này bao gồm:

  • Phí trước bạ (Từ 10%-12%) tuỳ theo từng địa phương

  • Bảo hiểm TNDS

  • Phí đăng kiểm

  • Phí bảo trì đường bộ

  • Phí đăng ký biển số


Chương trình ưu đãi

Toyota Việt Nam đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho xe Toyota Veloz 2023 các phiên bản. Theo đó, cùng với ưu đãi về giá bán tại các đại lý, khách hàng mua xe sẽ được hưởng thêm chương trình khuyến mại thuế trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước.

Ngoài ra, khách mua xe sẽ được hưởng các khuyến mại và dịch vụ sau:

  • Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất

  • Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe Toyota Veloz Cross

  • Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh chóng

  • Giao xe tận nhà

  • Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe

Các phiên bản xe Veloz 2023

Hiện nay, có 2 phiên bản xe Veloz 2023 được bán ra trên thị trường bao gồm: Veloz CVT bản tiêu chuẩn và Veloz TOP bản cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu giá cả và tính năng của từng phiên bản:


Veloz CVT bản tiêu chuẩn: Giá xe Veloz CVT bản tiêu chuẩn có giá bán là 658 triệu đồng. Phiên bản này được trang bị động cơ 1.5L và được tích hợp các tính năng như hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối Bluetooth, điều khiển đa chức năng trên vô-lăng, ghế sau gập theo tỷ lệ 60:40

Toyota Veloz CVT bản tiêu chuẩn
Toyota Veloz CVT bản tiêu chuẩn

Veloz TOP bản cao cấp: Giá xe Veloz TOP bản cao cấp có giá bán hiện nay là 698 triệu đồng. Phiên bản này cung cấp đầy đủ tính năng cao cấp như màn hình giải trí 9 inch có kết nối Apple Carplay/ Android Auto.


Toyota Veloz TOP bản cao cấp
Toyota Veloz TOP bản cao cấp

Ngoài tính năng tương tự như bản tiêu chuẩn, riêng bản cao cấp Veloz TOP 2023 còn được trang bị thêm tính năng an toàn Toyota Safety Sense. Tính năng này sẽ hỗ trợ người lái như hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tiền va chạm, đèn chiếu xa tự động…Đây đều là những tính năng vốn chỉ được trang bị trên các dòng xe cao cấp của Toyota hiện nay.


Thiết kế ngoại hình

Toyota Veloz 2023 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.475x1.750x1.700 mm, chiều dài cơ sở 2.750mm. So với bản tiền nhiệm thì Veloz 2023 vừa ra mắt dài hơn 80mm, rộng hơn 20mm, chiều cao và chiều dài cơ sở giữ nguyên. Khoảng sáng gầm xe tăng từ 195mm lên 205 mm.



Ngoại hình Toyota Veloz 7 chỗ có nhiều điểm ưu điểm nổi bật, trong đó dễ nhận ra là chiếc xe này có phong cách thiết kế đậm chất SUV trong một mẫu xe MPV.

Veloz có lưới tản nhiệt kích thước lớn vào tạo hình kim cương 3D. Cụm đèn pha LED lớn hơn một chút so với Avanza, dải đèn ban ngày tích hợp xi nhan hình chữ L nằm ngang tương tự với thiết kế mẫu xe Audi. Tính năng tự động tắt/ bật là trang bị tiêu chuẩn.


Mẫu xe MPV thể thao mạnh mẽ
Mẫu xe MPV thể thao mạnh mẽ

Phía dưới lưới tản nhiệt là khe gió kích thước lớn. Cản trước ốp nhựa tăng tính hầm hố, khỏe khoắn cho chiếc xe. Toyota Veloz Cross sử dụng cụm đèn sương mù halogen hình tròn, nằm hai bên đầu xe với chi tiết trang trí kim loại hình tam giác bao quanh.

Tiến tới phần thân xe Toyota Veloz Cross 2023 nổi bật với đường viền mạ chrome, dọc theo thân xe kéo dài từ nắp ca-pô đến cột D và một đường gân dập nổi xuyên suốt kết hợp với ăng ten vây cá và giá đỡ trên nóc xe giúp tăng thêm sự khỏe khoắn, thể thao cho chiếc xe hơn. Tuy nhiên giá nóc nhưng nó mang tính chất trang trí nhiều hơn.


Thiết kế phần thân xe

Thân xe Toyota Veloz Cross nổi bật với đường viền mạ chrome


Trang bị gương chiếu hậu bên ngoài được đặt trên cánh cửa, gần cột A, giúp tăng khả năng quan sát cho người lái và được trang bị thêm tính năng chỉnh điện, gập gương tự động và tích hợp đèn báo rẽ. Toyota Veloz Cross còn được trang bị thêm camera trong hệ thống quan sát toàn cảnh 360 độ và đèn hiển thị của công nghệ cảnh báo điểm mù.


Gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ

Thiết kế tay nắm cửa cùng màu thân xe, tích hợp tính năng mở cửa xe thông minh.


Toyota Veloz Cross sử dụng la zăng đa chấu kích thước 16 inch trên bản tiêu chuẩn và 17 inch trên bản Veloz Cross Top với 02 tone màu (đen và bạc). Trang bị phanh đĩa trên cả 04 bánh. So với các đối thủ (chỉ có phanh đĩa cho 2 bánh trước) thì đây là một điểm cộng của Toyota Veloz Cross. Ốp vòm bánh xe được dập nổi cùng màu với thân xe.


La zăng đa chấu kích thước 16 inch

La zăng đa chấu kích thước 16 inch


Ở đuôi xe Veloz có nhiều điểm tương tự đàn anh Toyota Sienna thế hệ mới. Xe sử dụng cụm đèn hậu LED nối liền với nhau dải đèn thanh mảnh, trông hiện đại và xu hướng tương lai hơn. Dòng chữ Veloz đặt dưới logo Toyota.


Đuôi xe thiết kế gân guốc khỏe khoắn

Đuôi xe thiết kế gân guốc khỏe khoắn

Cản sau của Toyota Veloz Cross thiết kế gân guốc khỏe khoắn. Đèn phản quang đặt trong hốc gió giả. Veloz Cross sở hữu 5 màu ngoại thất: Trắng ngọc trai, Bạc ánh tím, Bạc, Đen và Đỏ.


Thiết kế nội thất

Toyota Veloz Cross 2023 được nâng cấp không kém gì ngoại thất với thiết kế hiện đại, tương lai và chất liệu mềm xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trong cabin. Nội thất xe sử dụng 02 tone màu chủ đạo đen/ xám nhạt.


Nội thất Toyota Veloz với thiết kế tuyệt đẹp

Toyota Veloz Cross sử dụng ghế ngồi bọc da pha nỉ với hai tone màu đen/ xám. Thiết kế ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, trong khi ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng.


Hàng ghế ngồi bọc da pha nỉ độc đáo

Bảng điều khiển trung tâm hiển thị sắc nét, với viền mạ bạc cho cảm giác sang trọng. Xung quanh bảng điều khiển và viền cửa có đèn LED, giúp cabin nổi bật khi về đêm.


Toyota Veloz Cross sử dụng màn hình thông tin giải trí đặt nổi trên táp - lô kích thước 8 inch trên bản Veloz Cross và 9 inch trên bản Veloz Cross Top, hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto. Hệ thống âm thanh gồm 06 loa.


Vô lăng 3 chấu bọc da sang trọng

Xe được trang bị vô lăng 03 chấu, bọc da có thể điều chỉnh 4 hướng tích hợp nhiều phím chức năng. Một số chi tiết trang trí mạ chrome sáng bóng. Điểm trừ của mẫu xe này chính là không được trang bị kiểm soát hành trình (Cruise Control) so với Xpander.

Phía sau vô lăng là sự xuất hiện của bảng đồng hồ kỹ thuật số TFT kích thước 7 inch có thiết kế hiện đại, các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét và có nhiều lựa chọn các chế độ hiển thị khác nhau.


Hệ thống điều hoà

Toyota Veloz Cross sử dụng điều hòa đã nâng cấp lên loại tự động 1 vùng kết hợp với cửa gió trên trần xe. Nút bấm Start/ Stop và đèn nhắc nhở thắt dây an toàn cho cả 07 vị trí đặt trên trung tâm điều khiển chức năng.

Trang bị cần số bọc da và phần ốp xung quanh màu bạc. Tất cả các phiên bản Toyota Veloz đều sử dụng phanh tự động Auto Hold thay cho phanh tay truyền thống và sạc điện thoại không dây chuẩn Qi.

Toyota Veloz Cross còn nhận được các tiện nghi khác như gương chiếu hậu tự động, cửa kính điều chỉnh điện, khay để cốc, hai bên cánh cửa và trên lưng ghế trước có nhiều hộc chứa đồ.

Hàng ghế thứ 2 có bệ tỳ tay, nhưng kích thước nhỏ đôi khi có chút bất tiện trong quá trình sử dụng. Hàng ghế thứ 2 có thể gập theo tỷ lệ 60:40 và hàng ghế thứ 3 có thể gập với tỷ lệ 50:50.

Điểm đáng chú ý trên xe Toyota Veloz Cross đó là tựa lưng hàng ghế thứ nhất và thứ hai có thể ngả tới 180 độ, tạo thành không gian bằng phẳng, rộng rãi cho phép bạn nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển.


Khoang hành lý với thiết kế thông minh

Toyota Veloz Cross sở hữu khoang hành lý rộng rãi, thiết kế thông minh với nhiều hộc để đồ tiện dụng. Phía dưới là sự xuất hiện của lốp dự phòng chuẩn như lốp chính.


Động cơ và vận hành


Toyota Veloz Cross được trang bị động cơ 1.5L, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, với công suất cực đại đạt 105 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm, cùng hộp số D-CVT, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 6,3 lít/100 km.


Các trang bị an toàn tiêu chuẩn

Toyota Veloz Cross được trang bị hệ thống an toàn gồm có:

  • Cảnh báo tiền va chạm (PCS)

  • Cảnh báo lệch làn đường (LDA)

  • Đèn chiếu xa tự động (AHB)

  • Kiểm soát vận hành chân ga (PMC)

  • Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA)

  • Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM)

  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA)

  • Hệ thống cân bằng điện tử (VSC)

  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)

  • Camera 360 độ hỗ trợ đỗ xe

  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe

  • Túi khí người lái và hành khách phía trước

  • Túi khí bên hông phía trước

  • Túi khí rèm.

Có nên mua xe Veloz không?


Với giá xe Veloz 2023 trong tầm tiền từ 658 triệu đồng đến 698 triệu đồng, đây là mức giá phù hợp với mẫu xe 7 chỗ đa dụng. Mặc dù có giá bán không rẻ nhưng nó là chiếc xe đáng để đầu tư. Xe có thiết kế đẹp mắt, tiện nghi hiện đại và hiệu suất vượt trội. Nó cung cấp cho người sử dụng cảm giác thoải mái, tiện lợi khi di chuyển trên đường và mang lại sự yên tâm và an tâm về tính an toàn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe ô tô với các tính năng tiện nghi và đầy đủ tính năng an toàn, thì Veloz 2023 là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Các câu hỏi thường gặp

Toyota Veloz có mấy màu?

Xe Veloz 2023 hiện nay được trang bị với 5 màu: Trắng, Bạc tím, Bạc, Đen, Đỏ

Dung tích bình nhiên liệu xe Toyota Veloz bao nhiêu?

Xe Veloz 2023 có dung tích bình nhiên liệu là 43L.

Kích thước chiều dài xe Veloz 2023 là bao nhiêu?

Chiều D x R x C (mm) lần lượt 4.475 x 1.750 x 1.700 ; Chiều dài cơ sở (mm) là 2.750.

Mua xe Veloz 2023 cần trả trước bao nhiêu?

Bạn chỉ cần trả trước 20% giá trị xe. Phần còn lại Ngân hàng sẽ cho vay, thời hạn vay lên tới 7 năm. Thủ tục vay rất đơn giản bao gồm: Sổ hộ khẩu, CMND, Giấy kết hôn hoặc giấy độc thân và Bảng lương sao kê 3 tháng gần nhất.


Tổng kết

Giá xe Veloz 2023 có thể chưa phù hợp với một số người dùng nhưng với những tính năng mà nó mang lại, chắc chắn đây là một mẫu xe đáng để đầu tư. Có thể nó không phải là lựa chọn rẻ nhất trong phân khúc xe phổ thông, nhưng đối với một mẫu xe ô tô ưu tú như Veloz 2023, sự đầu tư này sẽ đem lại không chỉ sự thoải mái trong di chuyển mà còn sự tôn trọng của hình ảnh và thương hiệu mà Toyota đem lại. Như vậy, giá xe Veloz 2023 sẽ phải tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mỗi người.

47 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Giá xe Vios 2023

Giá từ: 479.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.105.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.026.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 755.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 558.000.000 VNĐ

bottom of page